Rèm cửa tại Alodi – Giải pháp cho một không gian sống hiện đại

Tổng hợp| 02/06/2021 11:00

Việt BáoAlodi là đơn vị chuyên thi công, thiết kế rèm cửa cao cấp, chuyên nghiệp cho các nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng công ty đảm bảo uy tín, chất lượng với các mẫu rèm cửa đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc,… mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

Tại sao nên sử dụng rèm cửa cho nhà ở, phòng làm việc?

Việc lựa chọn sử dụng các loại rèm cửa không chỉ giúp đem lại hiệu quả trong việc che chắn mà còn mang đến sự hiện đại, sang trọng và tiện lợi cho không gian sống, phòng làm việc và nhiều không gian khác.

Rèm cửa giúp kiểm soát ánh sáng hiệu quả

Nhà ở hay phòng làm việc đều có chứa rất nhiều những dụng cụ, máy móc thiết bị điện tử như tivi, máy tính,… vì vậy, việc sử dụng rèm cửa để hạn chế ánh sáng tự nhiên làm hỏng các thiết bị là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt, khi tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời sẽ rất có hại cho mắt. Do đó, rèm cửa sẽ giúp bạn kiểm soát ánh sáng hiệu quả và làm giảm những tia từ ngoại có hại tác động đến sức khỏe.

image001.png

Rèm cửa đem lại nhiều công dụng tuyệt vời

Rèm cửa giúp kiểm soát nhiệt độ

Làm sao để có thể chọn được những loại rèm cửa vừa giúp giữ ấm vào mùa đông vừa làm dịu mát vào mùa hè không phải là điều đơn giản. Rèm cửa chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn kiểm soát tốt nhiệt độ trong phòng một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Những mẫu rèm cửa hiện nay đều được thiết kế với khả năng cản nắng, cản ánh sáng hiệu quả giúp làm dịu cái nóng của mùa hè và đem lại không gian sống, làm việc dễ chịu cho người dùng.

Xây dựng phong cách riêng

Bên cạnh việc che nắng, rèm cửa còn thể hiện được phong cách và thẩm mỹ của bạn thông qua những họa tiết, màu sắc và loại rèm cửa mà bạn chọn. Thông thường, những người có cá tính nhẹ nhàng, nữ tính, đơn giản sẽ ưa chuộng phong cách vintage, ngược lại người có cá tính, mạnh mẽ, năng động sẽ chọn những kiểu rèm cửa độc đáo, có nhiều họa tiết ấn tượng.

Một số mẫu rèm cửa hiện đại, chất lượng tại Alodi

Ngoài cung cấp các sản phẩm rèm nhựa PVC cho các phân xưởng, khu chế biến,... Alodi còn là đơn vị chuyên thi công, tư vấn rèm cửa cao cấp, chuyên nghiệp để mang đến cho quý khách hàng những mẫu rèm cửa tốt nhất và phù hợp nhất với thị hiếu của đại đa số khách hàng

Rèm cầu vồng Modero Tivoli chống nắng

Modero là thương hiệu rèm cầu vồng nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm rèm cầu vồng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Modero đang có hơn 2000 đại lý lắp đặt trên khắp toàn quốc.

image003(1).jpg

Rèm cầu vồng Modero Tivoli

Trong đó, sản phẩm rèm cầu vồng Modero Tivoli được thiết kế với độ dày 0.6mm, chiều ngang tối đa 2.8m, độ lặp vải 80, Sheer 50mm với khả năng chống nắng hiệu quả 100% giúp không gian sống của khách hàng luôn trong tình trạng dịu mát, thư giãn và không lo bị ảnh hưởng bởi nắng nóng. Mức giá thành của sản phẩm tại Alodi là 1.160.000 VNĐ. Ngoài ra, Alodi cũng có chế độ bảo hành 12 tháng đối với rèm cửa Modero Tivoli này.

Rèm cầu vồng Modero Basic

Rèm cầu vồng Modero Basic phù hợp để trang trí cho không gian sống với những người ưa chuộng sự đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái. Sản phẩm đến từ thương hiệu Modero, Hàn Quốc với khả năng chống nắng lên đến 100%.

image005(1).jpg

Rèm cầu vồng Modero Basic

Sản phẩm được thiết kế với độ dày 0.33mm, chiều ngang tối đa 2.8m, độ lặp vài 75mm, Sheer 50mm với trọng lượng 110g/m2. Mức giá cho sản phẩm này tại Alodi là 520.000 VNĐ rất phù hợp với kinh tế chung của số đông khách hàng, vì vậy, những khách hàng có nhu cầu sử dụng rèm cửa có thể tham khảo các mẫu sản phẩm tại Alodi.

Rèm cuốn RC

Rèm cuốn RC có xuất xứ từ Australia, sử dụng 80% chất nhựa và 20% sợi polyester. Sản phẩm có độ rộng tối đa là 2.8m, chiều cao tối đa 5m kết hợp với thanh nhôm hợp kim sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng.

image007.jpg

Rèm cuốn RC

Thiết kế dây kéo hạt nhựa tiện lợi cho khách hàng sử dụng kéo rèm lên và hạ  rèm xuống một cách nhanh chóng. Sản phẩm có khả năng cản nắng, cản sáng lên đến 100%, khả năng cách nhiệt 80% mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu ít nhất 4.5 độ so với môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Alodi sẽ được miễn phí lắp đặt với các đơn hàng từ 2 triệu trở lên, thời gian lắp đặt nhanh chóng, đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Alodi cũng cam kết sử dụng các loại sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận Co, Cp. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn dịch vụ tại Alodi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rèm cửa tại Alodi – Giải pháp cho một không gian sống hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO