Red Velvet tung teaser cho màn comeback đầu tiên sau gần 2 năm vắng bóng nhưng điều khiến Knet chú ý hơn cả lại là sự 'thiên vị' của SM dành cho Irene

Sohn (lược dịch),| 09/08/2021 13:30

Kể cả sau khi scandal nổ ra, Irene dường như vẫn được SM ưu ái push mạnh trong các hoạt động nhóm.

Chỉ còn 1 tuần nữa, các cô gái Red Velvet sẽ chính thức tái xuất đường đua Kpop và chấm dứt chuỗi ngày chờ đợi mỏi mòn kéo dài gần 2 năm của người hâm mộ. Lần comeback gần nhất của Red Velvet diễn ra vào tháng 12 năm 2019 với ca khúc "Psycho", và kể đó đến nay, các thành viên chủ yếu cho các hoạt động cá nhân (đóng phim, ra album solo) và quảng bá nhóm nhỏ.

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, Red Velvet đã liên tục tung ra những hình ảnh teaser đầy bắt mắt cho album mới mang tên "Queendom". Sau những bức ảnh cá nhân của từng thành viên, loạt ảnh cả nhóm vừa được công bố đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì sau gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng họ cũng được nhìn thấy Red Velvet xuất hiện cùng nhau trong teaser của một album hoàn toàn mới.

Red-Velvet-Queendom

Red-Velvet-Queendom

Tuy nhiên khi những bức ảnh này được chia sẻ lên các diễn đàn trực tuyến, chúng lại làm dấy lên những tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi nhan sắc nổi bật của tất cả các thành viên, nhiều người khác lại chú ý đến sự "thiên vị" của SM dành cho Irenekể cả sau khi cô đã vướng vào scandal thái độ nghiêm trọng hồi năm ngoái, bởi cô là người duy nhất mặc đồ trắng trong khi 4 thành viên còn lại đều mặc đồ đen, đồng thời cũng đứng center trong hầu hết những bức ảnh nhóm.

Red-Velvet-Queendom

Red-Velvet-Queendom

- "Bao nhiêu chuyện xảy ra như vậy rồi mà Irene vẫn là center à?"

- "Tại sao chỉ có một mình Irene mặc đồ trắng vậy?"

- "SM đúng là không thèm che giấu sự ưu ái dành cho thành viên dính phốt nhỉ ㅋㅋㅋㅋ Tại sao chỉ có một mình cô ta mặc đồ trắng vậy"

- "Seulgi, Wendy, Joy và Yeri đẹp quá ㅠㅠㅠㅠ"

- "Đã đứng center rồi lại còn một mình mặc đồ trắng ㅋㅋ Có cần phải thiên vị đến mức đó không"

- "Dù sao thì tôi cũng chỉ thấy mỗi Joy và Seulgi là nổi bật nhất thôi..."

- "Quả nhiên SM vẫn không thể đá cô nàng lộng quyền đó ra khỏi vị trí center..."

- "Thật nực cười khi chỉ có một mình Irene mặc đồ trắng"

- "Trông cứ như SM cố tình để cho Irene nổi bật hơn cả vậy. Các thành viên khác cũng rất đẹp nhưng trang phục và cách sắp xếp đội hình khiến họ bị dìm quá"

- "Mong là họ không để Irene đứng center nữa"

Mini album thứ 6 của Red Velvet mang tên "Queendom" sẽ được phát hành vào lúc 18 giờ ngày 16 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Red Velvet tung teaser cho màn comeback đầu tiên sau gần 2 năm vắng bóng nhưng điều khiến Knet chú ý hơn cả lại là sự 'thiên vị' của SM dành cho Irene
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO