Real Madrid ủ mưu 'bắt cóc' sao trẻ hay nhất MU

22/06/2022 08:53

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid đang tăm tia tài năng trẻ 17 tuổi của MU - Alejandro Garnacho.

Garnarcho được đưa lên đội một MU mùa giải vừa qua sau khi gây ấn tượng mạnh ở đội U18 với 14 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Cầu thủ chạy cánh người Argentina được xem là tương lai của Quỷ đỏ, nằm trong kế hoạch dài hạn của tân thuyền trưởng Erik Ten Hag.

Garnacho thi đấu nổi bật ở đội U18 MU

Nguồn tin từ DefensaCentral cho hay, Real Madrid đang theo dõi sát sao qua trình tiến bộ cũng như chuyện thương thảo hợp đồng giữa Garnacho và MU.

Giao kèo của chàng trai 17 tuổi và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào năm tới. Thế nên, Los Blancos sẽ lập tức nhảy vào chèo kéo nếu quá trình đàm phán giữa đôi bên trục trặc.

Alejandro Garnacho vừa trải qua mùa hè bận rộn khi tham dự giải giao hữu trên đất Pháp trong màu áo U20 Argentina. Anh thi đấu thành công với 3 bàn thắng ghi được.

Hồi đầu năm, HLV Argentina - Scaloni bất ngờ triệu tập Garnacho lên tuyển Argentina. Thế nên, cậu nhóc 17 tuổi có cơ hội tập chung cùng Lionel Messi.

Cuối mùa giải vừa qua, Garnacho cũng thường xuyên có mặt ở đội một MU và hai lần được tung vào sân từ ghế dự bị ở Premier League.

Garnacho sở trường thi đấu trong vai trò tiền đạo cánh. Cậu nhóc có thể sút bằng cả hai chân và sở hữu tốc độ rất tốt.

* Đăng Khôi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid ủ mưu 'bắt cóc' sao trẻ hay nhất MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO