Real Madrid khởi động hoàn hảo trước cuộc tái đấu Man City

Kim Anh| 14/05/2023 06:49

Dù không tung ra hết sức mạnh, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Getafe để tạm vượt lên trên Atletico và ngăn Barcelona lên ngôi vô địch sớm tại La Liga.

Đúng như dự đoán, HLV Carlo Ancelotti cất các trụ cột như Toni Kroos, Modric, Vinicius, Rudiger trên băng ghế dự bị ở vòng 34 La Liga. Bộ ba Karim Benzema, Rodrygo và David Alaba thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Real Madrid khởi động hoàn hảo trước cuộc tái đấu Man City - 1

Real Madrid giành 3 điểm quan trọng để ngăn Barcelona vô địch La Liga sớm (Ảnh: AP).

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi giữa tuần sau, Real Madrid sẽ có trận đấu với Man City ở bán kết lượt về Champions League tại Etihad. "Kền kền trắng" có phần bất lợi khi để hòa 1-1 tại Bernabeu ở lượt đi.

Eden Hazard hiếm hoi được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã không tạo ra được dấu ấn nào đáng chú ý. Không chỉ Hazard, các chân sút còn lại của Real Madrid đều bất lực trước hàng thủ Getafe trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Ancelotti buộc phải tung Kroos, Modric, Vinicius nhằm thay đổi tình hình và sự thay đổi này đã giúp Real Madrid chơi khởi sắc hơn. Phút 70, Asensio tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng tối thiểu Getafe, Real Madrid tạm đòi lại ngôi nhì bảng xếp hạng La Liga với 71 điểm, hơn hàng xóm Atletico Madrid 2 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm. Đoàn quân HLV Ancelotti có được tâm lý thoải mái trước cuộc so tài với Man City tuần sau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid khởi động hoàn hảo trước cuộc tái đấu Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO