Real Madrid chính thức xác nhận chia tay Karim Benzema

H. Long| 04/06/2023 18:12

Trang chủ của Real Madrid xác nhận chia tay tiền đạo Karim Benzema sau 14 năm gắn bó.

Trước trận đấu cuối cùng mùa giải này với Athletic Bilbao, Real Madrid đã công bố thông tin chia tay tiền đạo Karim Benzema. Trang chủ của Los Blancos viết: "Karim Benzema sẽ kết thúc kỷ nguyên rực rỡ với tư cách cầu thủ Real Madrid vào mùa Hè này. Chúng tôi muốn tỏ lòng biết ơn tới một trong những huyền thoại xuất sắc nhất lịch sử CLB".

Real Madrid chính thức xác nhận chia tay Karim Benzema - 1

Real Madrid xác nhận chia tay Karim Benzema sau 14 năm gắn bó (Ảnh: Getty).

Theo tiết lộ, Real Madrid dự định tổ chức buổi lễ chia tay Benzema vào ngày 6/6. Tại đây, ngôi sao người Pháp sẽ nói lời tạm biệt với người hâm mộ.

Real Madrid bình luận thêm về Benzema: "Đó là ví dụ tiêu biểu về cách cư xử và tính chuyên nghiệp, đồng thời cũng là biểu tượng cho các giá trị của Real Madrid. Đội bóng sẽ để anh ấy toàn quyền quyết định tương lai.

Những người hâm mộ Real Madrid không bao giờ quên thứ bóng đẳng cấp và kỳ diệu của Benzema. Real Madrid luôn là mái nhà thứ hai của cậu ấy. Chúc cho Benzema và gia đình gặt hái được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Real Madrid chính thức xác nhận chia tay Karim Benzema - 2

Benzema đã gặt hái được thành công rực rỡ với Real Madrid ở cả góc độ cá nhân lẫn tập thể (Ảnh: Getty).

Benzema gia nhập Real Madrid vào năm 2009 từ CLB Lyon. Tiền đạo người Pháp ngay lập tức đã chứng minh được tài năng của mình ở Bernabeu. Sau 14 mùa giải, Benzema đã ra sân 647 trận, ghi 353 bàn. "Mèo lười" là chân sút số hai trong lịch sử đội bóng, chỉ sau C.Ronaldo.

Bên cạnh đó, anh còn giành được 25 danh hiệu tập thể cùng Los Blancos, điển  hình như 4 chức vô địch La Liga, 5 lần đăng quang ở Champions League.

Kể từ sau khi C.Ronaldo rời Real Madrid vào năm 2018, vai trò của Benzema ngày càng lớn hơn. Ở mùa giải trước, anh là nhân tố chủ chốt giúp "Kền kền trắng" giành chức vô địch Champions League. Cá nhân Benzema đã giành giải Quả bóng vàng 2022.

Sau khi rời Real Madrid, khả năng cao Benzema sẽ sang Saudi Arabia thi đấu cho CLB Al Ittihad. Tại đây, anh nhận được mức lương lên tới 100 triệu euro mỗi năm theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid chính thức xác nhận chia tay Karim Benzema
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO