Real Madrid chi 50 triệu euro mua Reece James

04/05/2022 08:04

Real Madrid đang thảo luận kế hoạch chiêu mộ Reece James, ngôi sao của Chelsea, với khoản chi phí chuyển nhượng ước tính 50 triệu euro.

Sau danh hiệu La Liga, Real Madrid cũng nhanh chóng triển khai kế hoạch để tăng cường sức mạnh hướng đến mùa giải mới.

Chủ tịch Florentino Perez đã có liên hệ với HLV Carlo Ancelotti để chúc mừng chức vô địch La Liga thứ 35, cũng như thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng.

Real Madrid hỏi mya James

Giữa Chủ tịch Perez và HLV Ancelotti đạt được thỏa thuận chung về Reece James, một trong những cầu thủ đá cánh phải tốt nhất châu Âu hiện nay.

Reece James ghi 6 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo trong màu áo Chelsea mùa giải 2021-22.

Cầu thủ Anh 22 tuổi có thể đá linh hoạt bên cánh phải. Khi cần thiết, anh cũng có thể trở thành một trung vệ chắc chắn.

Sự đa năng của Reece James gây chú ý cho bộ phận thể thao Real Madrid, những người cung cấp tài liệu chi tiết cho Chủ tịch Perez cũng như Ancelotti.

Real Madrid hiện có hai hậu vệ phải Dani Carvajal và Lucas Vazquez. Dù vậy, cả hai đều có những hạn chế nhất định.

Sau thời gian dài liên tục chấn thương, Carvajal không còn ổn định và rất hay mắc sai lầm. Trong khi đó, Lucas chỉ phù hợp với băng ghế dự bị.

Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Perez đã liên hệ với Chelsea để đưa ra mức giá ban đầu 50 triệu euro (khoảng 42 triệu bảng).

Như vậy, bên cạnh Antonio Rudiger (hết hợp đồng vào cuối mùa), Real Madrid đang có ý định lấy hai trong những ngôi sao xuất sắc nhất hàng thủ Chelsea dưới triều đại Thomas Tuchel.

KN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid chi 50 triệu euro mua Reece James
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO