Real Madrid ấn định ngày ký Mbappe

05/05/2022 20:14

Real Madrid đang nỗ lực hoàn tất các thỏa thuận với Mbappe và hai bên cũng dự tính về thời điểm chính thức công bố hợp đồng theo dạng tự do.

Theo trang tin chuyển nhượng Don Balon, các quan chức Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm thỏa thuận chung về mặt cá nhân với gia đình Kylian Mbappe.

Real Madrid muốn ký Mbappe theo dạng tự do, sau khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn vào ngày 30/6.

Real Madrid và Mbappe chốt thời hạn ký hợp đồng

Mùa giải 2021-22 của Real Madrid diễn ra rất ấn tượng. Đội quân của Carlo Ancelotti giành Siêu Cúp Tây Ban Nha và đăng quang La Liga lần thứ 35 trong lịch sử sớm 4 vòng đấu.

Mới đây là một trong những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất Champions League, khi Real Madrid thắng 3-1 trước Man City ở lượt về bán kết, trong thế trận đội bóng Anh dẫn bàn cho đến phút 89.

Don Balon dẫn nguồn tin từ Bernabeu cho biết, từ những thành công vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez càng quyết tâm hoàn tất "bom tấn" Mbappe để giúp đội bóng mạnh hơn.

Kế hoạch của Chủ tịch Perez là tam tấu Mbappe - Benzema - Vinicius sẽ lĩnh xướng hàng công Real Madrid mùa tới. Rodrygo cùng Marco Asensio là hai giải pháp để xoay tua cho cuộc chiến đường dài.

Những gì Real Madrid thể hiện càng gây thuyết phục cho Mbappe, người khao khát Champions League nhưng PSG vẫn chưa đáp ứng.

Mbappe sẽ cùng đá trận cuối cùng Ligue 1 với PSG vào ngày 21/5, gặp đối thủ Metz. Dự kiến đó cũng là thời điểm anh thông báo về lựa chọn của mình với nhà vô địch bóng đá Pháp.

Trong trường hợp mọi chuyện suôn sẻ, Real Madird và Mbappe dự kiến đưa ra xác nhận về thỏa thuận hợp đồng vào ngày 31/5, tức 3 ngày sau trận chung kết Champions League ở Paris - trận đấu giữa nhà vô địch La Liga với Liverpool.

KN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid ấn định ngày ký Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO