Rất ít người hâm mộ đón tuyển nữ Việt Nam về nước

AN NGUYÊN| 10/02/2022 10:58

Có rất ít người hâm mộ có mặt tại sân bay Nội Bài để đón tuyển nữ Việt Nam về nước sau khi giành vé tham dự World Cup nữ 2023.

Sáng 10.2, đội tuyển nữ Việt Nam đáp chuyến bay về Nội Bài sau chiến tích lịch sử tại Ấn Độ. Các cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã thi đấu xuất sắc tại vòng chung kết Asian Cup 2022, qua đó lần đầu tiên giành vé tham dự World Cup nữ 2023.

Trước khi máy bay hạ cánh, rất đông phóng viên, nhà báo có mặt cùng một số người hâm mộ. Ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình của Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao Trần Đức Phấn, quyền Chủ  tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cùng các lãnh đạo ban, ngành.

Những cổ động viên hiếm hoi có mặt tại sân bay Nội Bài để đón tuyển nữ Việt Nam về nước.
Những cổ động viên hiếm hoi có mặt tại sân bay Nội Bài để đón tuyển nữ Việt Nam về nước.
Những cổ động viên hiếm hoi có mặt tại sân bay Nội Bài để đón tuyển nữ Việt Nam về nước. Ảnh: Phương Trang

Cũng như nhiều người hâm mộ khác, chị Hoàng Thị Lý dành sự mến mộ, cảm phục tinh thần nỗ lực của thầy trò huấn luyện Mai Đức Chung.

Có mặt tại sân bay Nội Bài, cổ động viên nhiệt tình này gửi lời chân thành đến tuyển nữ Việt Nam: "Nếu đã lên đến đây rồi, được gặp và tiếp xúc trực tiếp với các cầu thủ thì rất tốt. Mình sẽ nói lời cảm ơn, động viên các em, các em rất tuyệt vời.

Các em đã vượt qua COVID-19 trong thời gian chuẩn bị cho những trận đấu, không ngừng nỗ lực tập luyện để có những trận đấu hay. Toàn đội đã vượt qua chính mình và rất nỗ lực, đó là một điểm rất khâm phục. Rất cảm ơn tinh thần chiến binh của đội tuyển".

Gia đình chị Hoàng Thị Lý là một trong số hiếm hoi cổ động viên có mặt tại sân bay Nội Bài để đón đội tuyển nữ Việt Nam. Dù không được gặp trực tiếp các cầu thủ khi đoàn xe chỉ lướt qua tầm 30 giây nhưng những cổ động viên nhiệt tình này vẫn rất vui lòng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rất ít người hâm mộ đón tuyển nữ Việt Nam về nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO