Rasmus Hojlund sánh ngang thành tích của Nicolas Anelka

Sông Lam| 12/02/2024 12:37

Rasmus Hojlund đang trên đà làm nên lịch sử sau chuỗi trận ghi bàn liên tiếp cho Man Utd và hiện tiền đạo người Đan Mạch đã sánh ngang thành tích của huyền thoại Arsenal, Nicolas Anelka.

Với bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Aston Villa ở vòng 24 Premier League rạng sáng 12/2 (giờ Việt Nam), tiền đạo Rasmus Hojlund đã có chuỗi 5 trận liên tiếp ở Premier League đều ghi bàn một cách ấn tượng.

Rasmus Hojlund sánh ngang thành tích của Nicolas Anelka - 1

Rasmus Hojlund mở tỷ số cho Man Utd trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa (Ảnh: Getty).

Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ hai (21 tuổi 7 ngày) ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League. Người xếp trên Hojlund là huyền thoại Nicolas Anelka khi từng lập kỳ tích ở tuổi 19 cho Arsenal vào năm 1998.

Nhưng giờ đây, Rasmus Hojlund sẽ tạo nên lịch sử của riêng mình nếu anh ghi bàn trong trận Man Utd gặp Luton Town ở vòng 25 Premier League vào ngày 18/2 tới đây.

Tiền vệ Joe Willock của Newcastle hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất, ở tuổi 21 và 272 ngày, ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Premier League.

Huyền thoại Man Utd, Roy Keane đã ca ngợi sự tiến bộ rõ rệt của Rasmus Hojlund trong những tuần gần đây: "Điều mà mọi tiền đạo cần là một vài bàn thắng để có được sự tự tin và cậu ấy đã có được điều đó trong 5 trận gần đây.

Hojlund trông như một cầu thủ khác. Cậu ấy trông mạnh mẽ, năng nổ, cậu ấy tận dụng cơ hội của mình, cậu ấy có khát khao ghi bàn và là một chàng trai to lớn, mạnh mẽ.

Sự tự tin của cậu ấy đã được cải thiện, bởi khi bạn đưa bóng vào lưới, tự tin sẽ nâng cao. Nếu Man Utd muốn lọt vào top 4 hoặc 5, thì cậu ấy phải tiếp tục ghi bàn".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rasmus Hojlund sánh ngang thành tích của Nicolas Anelka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO