Rasmus Hojlund mất hơn 1.000 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd

Sông Lam| 27/12/2023 11:15

Trong lần ra sân thứ 15 cho Man Utd, tiền đạo Rasmus Hojlund cuối cùng đã có được bàn thắng đầu tiên ở Premier League để giúp "Quỷ đỏ" ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Aston Villa.

Man Utd gây thất vọng lớn khi để đội khách Aston Villa dẫn trước 2-0 trong hiệp một, nhưng tiền đạo Alejandro Garnacho đã thi đấu bùng nổ để ghi hai bàn liên tiếp trong hiệp 2 san bằng tỷ số cho đội nhà sau 71 phút thi đấu.

Lợi thế tâm lý đã giúp Man Utd chơi áp đảo trong khoảng 10 phút cuối trận và Rasmus Hojlund đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng được ghi ở phút 82.

Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm từ quả đá phạt góc của đội nhà, tiền đạo người Đan Mạch ra chân cực nhanh đưa bóng đập cột dọc đi thẳng vào lưới của thủ thành Martinez và mang về chiến thắng ngược dòng 3-2 cho "Quỷ đỏ" ở vòng 19 Premier League trên sân Old Trafford.

Rasmus Hojlund mất hơn 1.000 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd - 1

Rasmus Hojlund ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở Premier League và mang về chiến thắng ngược dòng cho Man Utd trước Aston Villa (Ảnh: Getty).

Theo Opta, mặc dù Rasmus Hojlund đã ghi 5 bàn thắng ở đấu trường Champions League, nhưng tiền đạo 20 tuổi đã phải trải qua 1.026 phút thi đấu mới có được bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Dù vậy, bàn thắng quý giá ở vòng 19 Premier League của anh đã giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Aston Villa bỏ lỡ cơ hội cân bằng điểm số của đội xếp thứ hai là Liverpool.

"Thật tuyệt vời, thực sự là vậy. Tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm cho Rasmus Hojlund. Đó là một trong những cơ hội đến với bạn và bạn không cần phải suy nghĩ về nó.

Bóng chạm đầu gối phải của McGinn từ quả phạt góc và anh ấy chỉ cần chớp nhoáng. Một pha dứt điểm xuất sắc, anh ấy xoay người và dứt điểm thành công", bình luận viên Ally McCoist chia sẻ trên kênh Prime Video về bàn thắng của tiền đạo người Đan Mạch.

"Điều kỳ diệu Giáng sinh đã xảy ra! Lần đầu tiên, Hojlund ghi được một bàn thắng ở Premier League. Tôi thấy thủ thành Onana đã phải chạy ra khỏi đường biên của mình để cảm ơn cậu ấy sau một buổi tối thảm họa!", một cổ động viên (CĐV) Man Utd bày tỏ.

"Xem Holjund ghi bàn thắng của anh ấy khiến tôi nhớ đến lần đầu tiên tôi xem con trai tôi ghi bàn trong trận đấu U12 của thằng bé vào năm 1986. Thật là một khoảnh khắc đáng nhớ", một CĐV khác nói.

Trong khi đó, một CĐV của Man Utd lên tiếng kêu gọi: "Bây giờ hãy giữ tinh thần và quyết tâm đó cho 19 trận tiếp theo, làm ơn như vậy Man Utd nhé".

Bài liên quan
  • Rasmus Hojlund: Cú lừa thế kỷ của Man Utd?
    Rasmus Hojlund thi đấu tệ hơn kỳ vọng rất nhiều. Những con số thống kê của tiền đạo người Đan Mạch rất tệ so với mặt bằng chung ở Ngoại hạng Anh. Đây thực sự là bản hợp đồng thất bại của Man Utd.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rasmus Hojlund mất hơn 1.000 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO