Rasmus Hojilund bật khóc với bàn thắng đầu tiên ở Premier League

27/12/2023 11:04

Ngôi sao của Man United đã không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi được bàn thắng để giải cơn khát ghi bàn sau 15 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Là người khi bàn thắng đầu tiên trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của "quỷ đỏ" trước Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 20 tuổi đã bật khóc vì giải toả được áp lực ghi bàn.

Hojlund bat khoc anh 1
Hojlund xúc động khi ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. (Ảnh: AFP)

Sau trận đấu, Rasmus Hojilund chia sẽ: " Đó là quãng thời gian rất dài nhưng tôi cảm thấy rất vui sau khi ghi bàn. Hiện tại tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất. Bạn có thể thấy những màn ăn mừng của cổ động viên và cả chúng tôi vào thời điểm này, mọi người đều cảm thấy rất vui”.

Cả đội tin tưởng cho đến phút cuối cùng và chúng tôi đã làm tốt những gì cần làm. Thực sự đó là một quãng thời gian rất dài để tôi có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Hy vọng tôi có thể phát huy điều đó và tiếp tục tiến lên phía trước.” Cầu thủ người Đan Mạch nói thêm.

Người hâm mộ hy vọng bàn thắng vào lưới Aston Villa sẽ giúp Hojlund cởi bỏ được áp lực, qua đó góp phần giúp MU trở lại mạnh mẽ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rasmus Hojilund bật khóc với bàn thắng đầu tiên ở Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO