Rashford vắng mặt, đội tuyển Anh khó khăn trước đại chiến với Italy

Kim Anh| 21/03/2023 10:45

Trước trận mở màn vòng loại Euro 2024 gặp Italy, đội tuyển Anh gặp nhiều tổn thất khi hàng loạt ngôi sao như Rashford, Mason Mount và Nick Pope vắng mặt.

Trên trang chủ của mình, Man Utd thông báo: "Số 10 dính chấn thương và cần được điều trị sau pha va chạm với Aleksandar Mitrovic trước khi cầu thủ này ghi bàn mở tỷ số cho đội khách Fulham. Rashford sau đó được rút ra nghỉ ở phút 83 nhường chỗ cho Fred".

Với thông báo của CLB thành Manchester, Rashford không thể góp mặt ở đội tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024 sắp tới. Tiền đạo này đã phải cày ải khá nhiều trong màu áo Man Utd thời gian qua và gặp chấn thương ở trận đấu với Fulham ở tứ kết FA Cup cuối tuần qua.

Rashford vắng mặt, đội tuyển Anh khó khăn trước đại chiến với Italy - 1

Rashford vắng mặt ở đội tuyển Anh ở đại chiến với Italy tại vòng loại Euro 2024 (Ảnh: AP).

Chân sút 25 tuổi đã ghi bàn thắng thứ 30 cho Man Utd và tuyển Anh trong mùa giải này. Rashford đã ghi 3 bàn cho đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup 2022, nâng tổng số bàn thắng quốc tế của anh lên con số 15 sau 51 lần khoác áo đội tuyển.

Ngoài Rashford, đội tuyển Anh cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Mason Mount. HLV Graham Potter của Chelsea cho biết: "Mount cần vài ngày để ổn định sức khỏe. Tôi nghĩ cậu ấy khó có cơ hội ra sân vào tuần này cùng đội tuyển Anh".

Người thứ ba phải chia tay đội tuyển Anh là Nick Pope khi thủ môn này trở lại Newcastle để chữa trị vết thương bắp chân. HLV Gareth Southgate chỉ có sự bổ sung duy nhất, đó là thủ môn Fraser Forster của Tottenham.

Các hậu vệ của Man Utd, Harry Maguire và Luke Shaw vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate tại vòng loại Euro 2024. Đây là lần đầu tiên "Tam sư" hội quân kể từ thất bại trước Pháp 1-2 ở tứ kết World Cup 2022.

Đội tuyển Anh sẽ có hai trận thuộc vòng loại Euro 2024 vào ngày 24/3 và 26/3, lần lượt gặp Italy tại Napoli và Ukraine trên sân nhà Wembley.

Rashford vắng mặt, đội tuyển Anh khó khăn trước đại chiến với Italy - 2

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh (Ảnh: Mirror).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rashford vắng mặt, đội tuyển Anh khó khăn trước đại chiến với Italy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO