Rashford nhận thẻ đỏ, Man Utd thua ngược Copenhagen

09/11/2023 07:29

Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi thua Copenhagen với tỉ số 3-4 ở lượt trận thứ tư vòng bảng Cúp C1 - Champions League.

Marcus Rashford trở lại đội hình Man Utd trong trận đấu với Copenhagen trên sân khách ở vòng bảng Cúp C1 - Champions League. Sự xuất hiện của cầu thủ này giúp hàng công đội bóng Anh thể hiện tốt hơn, nhưng cũng chính anh tạo ra bước ngoặt làm khó Quỷ đỏ.

Man Utd sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3. Aaron Wan-Bissaka chuyền bóng thông minh cho Scott McTominay trước khi tiền vệ này kiến tạo để Rasmus Hojlund lập công.

Man Utd không tấn công dồn dập nhưng sức ép của họ đủ gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Kamil Grabara. Trong khi đó, đội chủ nhà nỗ lực tấn công nhưng gặp khó trước hàng phòng ngự được chỉ huy bởi Harry Maguire.

Hojlund ghi bàn sớm. (Ảnh: Getty Images)

Hojlund ghi bàn sớm. (Ảnh: Getty Images)

Phút 28, Man Utd có bàn nhân đôi cách biệt. Từ một pha chuyển đổi trạng thái nhanh, Bruno Fernandes chuyền bóng Alejandro Garnacho băng xuống. Tiền vệ người Argentina dứt điểm không thành công, nhưng Rasmus Hojlund kịp thời đá bồi vào khung thành trống.

Thế trận đang thuận lợi với đội khách, Marcus Rashford nhận thẻ đỏ ở phút 42. Tiền đạo mang áo số 10 đạp vào chân của Elias Jelert. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính rút thẻ đỏ, đuổi cầu thủ Man Utd khỏi sân.

Sau đó chỉ 3 phút, Man Utd nhận bàn thua. Mohamed Elyounoussi dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Diogo Goncalves. Trước khi hiệp một khép lại, Diogo Golcaves gỡ hòa cho Copenhagen trên chấm phạt đền sau khi Harry Maguire để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Thẻ đỏ của Rashford khiến Quỷ đỏ gặp bất lợi.

Thẻ đỏ của Rashford khiến Quỷ đỏ gặp bất lợi.

Sang hiệp hai, Man Utd lùi sâu đội hình nhằm đảm bảo an toàn cho khung thành của Andre Onana. Họ làm tương đối tốt khi hóa giải hầu hết các đợt tấn công của Copenhagen. Thậm chí, đội khách vượt lên ở phút 68.

Maguire đánh đầu đưa bóng chạm tay trung vệ Denis Vavro. VAR vào cuộc và Bruno Fernandes tận dụng ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Man Utd không thể bảo vệ được chiến thắng ở những phút cuối. Đội khách liên tiếp nhận bàn thua. Lukas Lerager và Roony Bardghji lập công giúp Copenhagen thắng ngược 4-3.

Thua trận này, Man Utd rơi xuống vị trí cuối bảng với 3 điểm. Trong khi đó, Copenhagen và Galatasaray có cùng 4 điểm. Bayern Munich chắc suất đi tiếp với 12 điểm.

Kết quả: Copenhagen 4-3 Man Utd

Ghi bàn

Copenhagen: Elyounoussi (45'), Goncalves (45+9'), Lerager (83'), Bardghji (87')

Man Utd: Hojlund (3', 28'), Bruno (69')

Văn Hải

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rashford nhận thẻ đỏ, Man Utd thua ngược Copenhagen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO