Rashford báo tin dữ, HLV Ten Hag đứng ngồi không yên

Hạo Minh| 13/04/2023 08:56
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Marcus Rashford gặp chấn thương nên anh sẽ vắng mặt trong trận lượt đi tứ kết Europa League của Man Utd với Sevilla (2h00, 14/4) tại Old Trafford. Điều này khiến HLV Ten Hag vô cùng lo lắng.

Trong một tuyên bố được đưa ra hôm qua, Man Utd cho biết Rashford có thể sẽ ngồi ngoài "một vài trận". Tiền đạo người Anh dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Everton vào thứ Bảy, anh khập khiễng rời sân ở phút 81 khi ôm háng.

Thông báo của Man Utd cho biết: "Đánh giá chấn thương sau đó cho thấy Rashford sẽ vắng mặt trong một vài trận đấu, dự kiến anh ấy sẽ trở lại để tiếp tục thi đấu mùa giải này. Có một chút lạc quan về triển vọng Rashford sẽ trở lại cho những trận đấu quan trọng trong những tuần cuối cùng của mùa giải".

Rashford báo tin dữ, HLV Ten Hag đứng ngồi không yên - 1

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Sevilla, huấn luyện viên của Erik ten Hag nói: "Rashford được thông báo nghỉ một vài trận đấu. Tôi không thể cung cấp thêm chi tiết vì chúng tôi không thêm điều gì. Chúng tôi phải xem việc hồi phục chấn thương tiến triển như thế nào".

"Tất nhiên, đây là một thất bại. Rashford thất vọng, nhưng anh ấy không hoàn toàn suy sụp vì biết mình sẽ nhanh chóng trở lại. Hiện tại anh ấy đã bắt đầu quá trình hồi phục".

HLV Ten Hag cũng đưa ra thông tin cập nhật về sự sẵn sàng của hậu vệ Luke Shaw và cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho cho trận đấu sắp tới, ông nói rằng: "Không, cả hai đều không sẵn sàng cho trận gặp Sevilla".

"Chấn thương của Garnacho nghiêm trọng hơn, nặng hơn. Với Luke Shaw, tôi mong anh ấy sẽ trở lại trong thời gian ngắn".

Rashford đã có phong độ chói sáng trong màu áo Man Utd mùa này, anh ghi 28 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân cho câu lạc bộ. Rashford là ngôi sao có phong độ tốt nhất trên hàng công của Man Utd, cho nên việc ngôi sao người Anh không thể thi đấu là tổn thất to lớn đối với "Quỷ đỏ".

Sevilla sẽ là đối thủ tới từ Tây Ban Nha thứ 4 Man Utd đối mặt ở Europa League mùa này. Đội bóng đang được quản lý bởi José Luis Mendilibar đang trải qua một mùa giải đầy bất ổn. Họ đã chia tay hai huấn luyện viên trưởng, Julen Lopetegui và Jorge Sampaoli, hiện tại cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng ở La Liga có 5 điểm.

Sau trận đấu với Sevilla, đội bóng của Ten Hag sẽ đối mặt với Nottingham Forest vào Chủ nhật tới, tiếp theo là trận lượt về với Sevilla vào giữa tuần sau, trận bán kết FA Cup với Brighton vào ngày 23/4, chuyến làm khách tới Tottenham Hotspur vào ngày 27/4 và chuyến làm khách của Aston Villa ba ngày sau đó để kết thúc lịch thi đấu tháng 4.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rashford báo tin dữ, HLV Ten Hag đứng ngồi không yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO