Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?

24/12/2023 14:24

Được yêu thích với những bản rap về miền Tây, rapper Jombie - trưởng nhóm G5R - cho biết anh không đặt nặng thành tích mà muốn gửi gắm thông điệp về vẻ đẹp và giá trị của vùng sông nước miền Tây.

Rapper Jombie – trưởng nhóm G5R – vừa có buổi ra mắt MV mới mang tên “Hồn Cửu Long”, nội dung ca khúc ca ngợi quê hương miền Tây trù phú, mến khách. Đến chúc mừng rapper Jombie có Nhật Kim Anh, Ricky Star, Huỳnh James, TiTi (HKT), Phát Hồ…

Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?-1Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?-2Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?-3

Hồn Cửu Long do Sinkra hòa âm phối khí. Ca khúc còn có sự góp sức của Hoon – tác giả đứng sau những ca khúc nổi tiếng và Bean – một nghệ sĩ mới của nhóm G5R.

Rapper Jombie cho biết, sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu chặng đường 12 năm làm nghề của anh nên được ê-kíp đầu tư chỉn chu từ mọi khâu, mất gần 6 tháng thực hiện.

Dịp này, rapper Jombie tiết lộ anh đã lập gia đình và hiện hài lòng với cuộc sống hiện tại. Theo Jombie, mọi thứ đến với anh đều tự nhiên và anh vui vẻ đón nhận theo hướng tích cực nhất.

Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?-4

Về việc sở hữu nhiều hình xăm kín người, rapper Jombie cho biết đó là phong cách, cá tính của anh. “Tôi không sợ bị miệt thị hay lời bàn tán của dư luận vì đó là sở thích của tôi. Cá nhân tôi luôn sống tốt, có ích, cống hiến cho âm nhạc hết mình”, anh nói.

Sinh ra ở Sóc Trăng, rapper Jombie nói luôn mong muốn truyền tải những cảnh đẹp của quê hương miền Tây đến mọi người gần xa thông qua âm nhạc.

“Tôi và những người anh em đã nghiên cứu kỹ lưỡng để gửi gắm tinh thần bài hát trong từng chi tiết nhỏ. Qua MV, tôi muốn truyền thông điệp về vẻ đẹp và giá trị của vùng sông nước miền Tây qua những khung hình sống động”, rapper Jombie chia sẻ.

Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?-5
Rapper Jombie sở hữu nhiều hình xăm kín người.

Là người từng sở hữu nhiều ca khúc với thành tích tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, khi được hỏi về kỳ vọng với sản phẩm mới, Jombie chia sẻ anh không đặt nặng vấn đề ca khúc phải thật hot trên các nền tảng.

“Mỗi sản phẩm đều là đứa con tinh thần của mình nên chỉ mong làm thật tốt để mọi người đón nhận, ủng hộ. Còn chuyện sản phẩm có lan toả, phủ sóng hay không còn tùy thuộc vào cách người nghe tiếp nhận nó nên tôi không nghĩ nhiều về vấn đề này”, anh bày tỏ.

Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?-6

Sau khi xem MV, rapper Ricky Star đã dành nhiều lời khen đến đồng nghiệp: “Đây là lần đầu Ricky Star thấy một MV rap được đầu tư vượt mức độ kỳ vọng, nó đẹp hơn rất nhiều so với những gì Ricky nghĩ".

Ca sĩ TiTi (HKT) cho biết bản thân là người miền Tây nên khi nghe ca khúc này anh rất đồng cảm và ấn tượng bởi câu từ nói về tính cách mộc mạc của người dân quê hương.

Rapper Jombie là trưởng nhóm G5R – tập hợp các rapper, producer underground với phong cách âm nhạc riêng. Một số ca khúc làm nên tên tuổi của Jombie như Khuê Mộc Lang, Giữ khoảng cách, 84 BARS, Sầu hồng gai, Tây Sơn hào kiệt… hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rapper xăm kín người, hay rap về miền Tây là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO