Rapper Tez công khai bạn gái mới sau mối tình 'khắc cốt ghi tâm' với Pháo: Ngỡ ngàng khi biết danh tính!

04/10/2024 15:00

Sau một khoảng thời gian chia tay mối tình cũ, đến hiện tại nam rapper sinh năm 2k1 đã công khai người mới.

Mới đây, cộng đồng mạng dành nhiều sự chú ý khi rapper Tez (Nguyễn Đình Dương, SN 2001) đăng tải một đoạn clip cùng cô gái xinh đẹp. Cả hai đu trend nhảy trên TikTok, đến những giây cuối cùng của video thì “khoá môi” nhau khiến nhiều người bất ngờ. Cũng vì vậy mà người hâm mộ cho rằng đây là động thái công khai người yêu mới của Tez sau những đồn đoán.

Theo đó, bạn gái mới của Tez là Kim Chi, cô nàng sở hữu hơn 11,6k người theo dõi trên Instagram. Trên TikTok, Kim Chi cũng được coi là một trong số những hot girl có body đẹp, cuốn hút khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, không ít người nhận ra Kim Chi là một “gương mặt thân quen”. Bởi cô từng xuất hiện trong một số clip đời thường cùng với hot girl Hàn Hằng. Được biết, Kim Chi vừa là bạn thân, vừa đảm nhận công việc trợ lý giúp Hàn Hằng.

Rapper Tez công khai bạn gái mới sau mối tình khắc cốt ghi tâm với Pháo: Ngỡ ngàng khi biết danh tính!-1
Rapper Tez công khai bạn gái mới

Ngay sau khi Tez công khai người yêu mới, trang cá nhân của Kim Chi cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nhiều người dành lời khen cho cô nàng vì vẻ ngoài cực slay, vibe cá tính nhưng vẫn quyến rũ, gợi cảm.

Kim Chi sở hữu body săn chắc, bốc lửa với 3 vòng nét căng. Bên cạnh đó, Kim Chi cũng được nhận xét là một người có gu thời trang, thẩm mỹ cực kỳ tốt. Bạn gái Tez “cân” trọn mọi phong cách, có nhiều điểm tương đồng với anh chàng về ngoại hình cool ngầu, hiphop.

Rapper Tez công khai bạn gái mới sau mối tình khắc cốt ghi tâm với Pháo: Ngỡ ngàng khi biết danh tính!-2
Kim Chi được biết đến là bạn thân, trợ lý của Hàn Hằng

Rapper Tez công khai bạn gái mới sau mối tình khắc cốt ghi tâm với Pháo: Ngỡ ngàng khi biết danh tính!-3
Sắc vóc cực slay của bạn gái Tez

Chuyện tình yêu của Tez và Kim Chi chỉ mới chớm nở, cả hai chưa công khai chia sẻ cụ thể về cơ duyên quen nhau. Song, cặp đôi vẫn nhận được nhiều lời tán dương vì đẹp đôi cũng như sự ủng hộ từ bạn bè thân thiết. Đáng chú ý nhất phải kể đến động thái “đăng lại” video Tez công khai người yêu mới của Pháo. Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách mà Tez và Pháo sau chia tay vẫn là tri kỷ, luôn hỗ trợ nhau trong mọi khía cạnh.

Trước đó, Tez và Pháo (Diệu Huyền, SN 2003) từng có khoảng thời gian hẹn hò được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên sau khi “đường ai nấy đi”, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, ủng hộ hậu chia tay.

Nói về việc làm bạn sau khi chia tay lẫn các tin đồn về việc tương tác với nhau trên MXH, Pháo từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây: “Không phải ai cũng đủ dũng khí, đủ tốt như Pháo và Tez. Nếu trong quá trình quen nhau, cả hai không làm tổn thương nhau đến mức không nhìn được mặt nhau nữa thì ai cũng có thể làm bạn. Dù gì đi chăng nữa, thêm bạn thì bớt thù. Ở thời điểm hiện tại, cả hai thỉnh thoảng vẫn nhắn tin hỏi thăm tình hình làm nhạc như thế nào. Dù không quá thường xuyên nhưng cả hai vẫn còn liên lạc. Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn trêu nhau trên mạng cho “vui nhà vui cửa” và không có những suy nghĩ như mọi người vẫn nghĩ. Nếu có vấn đề thì hai đứa sẽ bảo ban nhau. Còn những bài đăng chỉ là vui thôi, không có vấn đề gì hết". 

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rapper Tez công khai bạn gái mới sau mối tình 'khắc cốt ghi tâm' với Pháo: Ngỡ ngàng khi biết danh tính!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO