Rapper nào là ‘ấn số’ thú vị hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại ‘Rap Việt’ mùa 2!

Tổng hợp,| 22/11/2021 19:53

Đây được xem là những ẩn số thú vị nhất của ‘Rap Việt’ mùa 2. Liệu họ có làm nên chuyện?

Coldzy

Vào thời điểm Coldzy xuất hiện, netizen bất ngờ so sánh với G Ducky bởi cách hai rapper truyền năng lượng vào bản nhạc. Không đình đám trước đó như Sol7, Blacka, Coldzy dần được biết đến trong nhiều năm trở lại đây. Nam rapper đủ tự tin để khẳng định tài năng của mình, nhưng cũng đủ mới mẻ với công chúng.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, anh đã có vài nhạc phẩm ấn tượng. Trong số đó phải kể đến như If you said so (kết hợp cùng Wxr Die & 2 pillz), LOOP (ft. TO$KA & Left Hand), All time winner,… Đầu năm 2020, Coldzy tiếp tục ra mắt ca khúc solo mang tên Bad Performance và nó nhanh chóng trở thành một hiện tượng bùng nổ trong cộng đồng yêu nhạc rap, thu về hơn 800 nghìn lượt xem trên YouTube.

Kellie

Kellie chưa chắc là ẩn số thú vị trong mùa “Rap Việt” này, nhưng chắc chắn đây là nhân vật thú vị trong thời gian dài sắp tới.

Sự dễ thương từ trong tính cách của Kellie ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dàn HLV. Thể hiện bản rap “Đẹp Từ Trong Xương” dựa trên nền nhạc ca khúc “Là Con Gái Thật Tuyệt”, cách phiêu flow của Kellie còn được khán giả nhận xét giống với Tlinh. Phần trình diễn của Kellie đã nhận được cú đạp chân ga của HLV Binz.

Ở tuổi 17, Kellie đã có phần trình diễn rất xuất sắc. Kellie đã từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kid năm 2016. Trong cuộc thi ấy, cô gái người Hà Nội đã được hai ca sĩ Ông Cao Thắng và Đông Nhi bấm chọn. Chắc chắn trong thời gian tới, Kellie sẽ còn phát triển hơn nữa.

Obito

Cũng như Kellie, Obito có lẽ còn quá mới để đặt cược vào quán quân Rap Việt, nhưng chắc chắn đây sẽ là rapper thú vị trong tương lai.

Sinh năm 2001, Obito đã thu được bản hit đình đám “Simple Love” kết hợp cùng với Seachains. Năm 2020, anh chàng tung ra thêm MV “Lost”. Hiện tại anh đang hoạt động Mad Sound Production. Con đường sự nghiệp của nam rapper thành công hơn mong đợi. Hy vọng Obito sẽ có những “bùng nổ” trong chặng đường sắp tới.

Freaky

Freaky là rap name của Trần Đăng Khoa, một thành viên nổi bật trong nhóm The V Poison. Dù thuộc thế hệ Z nhưng chàng trai này đã sớm trở thành gương mặt tài năng nổi bật trong làng rap vài năm trở lại đây.

Những sản phẩm âm nhạc thu hút hàng triệu lượt xem của Freaky phải kể đến như Turn Up, I’m your fear, Khi yêu em sẽ hiểu hay Trust.

Với khả năng được trau dồi theo thời gian, netizen tin chắc rằng Freaky sẽ đi vào khá sâu. Phần thi cực cháy do anh chàng thể hiện đã xuất sắc nhận về cả 4 cú đạp chân từ các vị HLV là Rhymastic, Wowy, Binz, Karik.

Seachains

Seachains tên thật là Huỳnh Long Hải, sinh năm 1996 tại Cần Thơ. Chàng trai này được cộng đồng mạng biết đến với tư cách là một rapper tự do với chất giọng ấn tượng.

Tài năng của Seachains là không thể phủ nhận. Tuy nhiên đến với “Rap Việt” mùa, Seachains minh chứng cho sự đa dạng của bản thân khi thể hiện một góc mới lạ trong phần thi của mình. Vì thế, nam rapper hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá cho giải quán quân.

Lil Wuyn

Lil Wuyn tên thật là Trần Trung Hiếu, sinh năm 1995 (26 tuổi). Anh được biết đến với tư cách là một rapper chuyên nghiệp, hoạt động trong nhóm nhạc 95Generation (95G) đình đám tại Sài Gòn.

Khán giả nhận xét anh là nhân tố đặc biệt của làng rap, sở hữu cách gieo vần "thượng thừa" và flow nhạc cực đỉnh. Vì thế, anh chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại “Rap Việt”.

Dlow

Dlow nhanh chóng xuất hiện với một ca khúc đầy máu lửa tại “Rap Việt” mùa 2. Với màn thể hiện đầy tự tin, flow ấn tượng và giọng rap khỏe khoắn, anh chàng nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của 2 vị ban giám khảo cùng 4 HLV.

Có thể nói, độ nhận diện của Dlow trong làng rap không mạnh mẽ như những thí sinh khác. Tuy nhiên, với tiềm năng của mình, anh chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rapper nào là ‘ấn số’ thú vị hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại ‘Rap Việt’ mùa 2!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO