Rapper bị cảnh sát còng tay, đưa ra khỏi lễ trao giải Grammy 2024

05/02/2024 20:43

Rapper Killer Mike bị cảnh sát còng tay đưa ra khỏi không gian tổ chức sự kiện lễ trao giải Grammy 2024.

Rapper Killer Mike (48 tuổi) có tên thật là Michael Render. Tại lễ trao giải Grammy 2024 vừa diễn ra, Killer Mike bị cảnh sát áp giải đi trong trạng thái bị còng tay. Tại sự kiện, nam rapper giành được 3 giải gồm Trình diễn rap xuất sắc nhất, Ca khúc rap xuất sắc nhất và Album rap xuất sắc nhất.

Rapper bị cảnh sát còng tay, đưa ra khỏi lễ trao giải Grammy 2024-1
Nam rapper giành được 3 giải Grammy trước khi bị cảnh sát... còng tay áp giải đi (Ảnh: Page Six).

Killer Mike bị tạm giữ sau khi xô xát, ẩu đả với một nhân viên an ninh tại sự kiện. Hiện tại, phía nam rapper, ban tổ chức lễ trao giải Grammy cũng như cảnh sát Los Angeles đều chưa lên tiếng chính thức về sự việc này.

Dù vậy, theo một số nguồn tin, đại diện ban tổ chức lễ trao giải đã liên hệ với người đại diện của rapper Killer Mike để trấn an rằng sự việc không có gì nghiêm trọng, khả năng cao là rapper Killer Mike sẽ sớm được thả tự do và không có vấn đề lớn cần phải lo lắng.

Rapper bị cảnh sát còng tay, đưa ra khỏi lễ trao giải Grammy 2024-2
Rapper Killer Mike (người nhận giải) có tên thật là Michael Render (Ảnh: Page Six).

Rapper bị cảnh sát còng tay, đưa ra khỏi lễ trao giải Grammy 2024-3
Rapper Killer Mike trên sân khấu lễ trao giải Grammy trước khi vướng vào một vụ ẩu đả (Ảnh: Page Six).

Khi bị cảnh sát đưa đi, Killer Mike tỏ ra khá hợp tác, anh không phản ứng và làm theo tất cả những điều cảnh sát yêu cầu. Bên cạnh hai nhân viên cảnh sát có mặt để nhanh chóng xử lý vụ ẩu đả, một số người thuộc ban tổ chức sự kiện cũng đi theo cảnh sát và rapper Killer Mike ra khỏi khu vực tổ chức lễ trao giải.

Thực tế, Killer Mike chỉ bị tạm giữ trong một phòng an ninh được đặt ngay gần địa điểm tổ chức lễ trao giải Grammy. Việc Killer Mike bị cảnh sát còng tay đưa đi không đồng nghĩa với việc nam rapper đã có hành vi vi phạm pháp luật.

Đây nhiều khả năng chỉ là một giải pháp cần thiết để nhanh chóng xác lập lại trật tự cho sự kiện lớn quy tụ đông người và có đông ngôi sao giải trí góp mặt.

Theo Dân Trí 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rapper bị cảnh sát còng tay, đưa ra khỏi lễ trao giải Grammy 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO