Raphael Varane cảm thấy sốc nặng sau phát biểu của C.Ronaldo

Sông Lam| 17/11/2022 07:22

Cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với nhà báo Piers Morgan đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các cầu thủ Man Utd, trong đó có trung vệ Raphael Varane.

"Rõ ràng nó ảnh hưởng đến chúng tôi", trung vệ Raphael Varane (người từng là đồng đội của C.Ronaldo ở Real Madrid và bây giờ là ở Man Utd) chia sẻ trên đài phát thanh Pháp Europe1.

Raphael Varane cảm thấy sốc nặng sau phát biểu của C.Ronaldo - 1

Trung vệ Raphael Varane thừa nhận bị ảnh hưởng tâm lý sau cuộc phỏng vấn của C.Ronaldo với nhà báo Piers Morgan (Ảnh: Getty).

"Chúng tôi theo dõi những gì đang xảy ra và những gì đang được nói. Chúng tôi cố gắng xoa dịu tình hình theo cách riêng của mình, chúng tôi cố gắng không tham gia quá nhiều vào câu chuyện", Varane cho biết.

"Những gì đang xảy ra trên truyền thông đối với một CLB lớn như Man Utd gây ra rất nhiều hệ quả. Nhất là khi nó được nói từ một ngôi sao như C.Ronaldo, vì vậy chúng tôi cố gắng giữ khoảng cách, nghĩa là chúng tôi không cố gắng thay đổi tình hình một mình, chúng tôi là một phần của tập thể.

Điều tôi muốn là điều tốt nhất cho đội của mình, vì vậy bất kể quyết định là gì, với tư cách là một cầu thủ, chúng tôi sẽ chấp nhận nó và cống hiến hết sức mình", tuyển thủ Pháp nói về việc anh sẽ ủng hộ bất kỳ quyết định nào của Man Utd về tương lai của C.Ronaldo.

Trong khi đó, theo tờ Mirror, nhiều cầu thủ của Man Utd cho biết họ không muốn thấy C.Ronaldo trở lại tập luyện tại sân Old Trafford sau kỳ World Cup ở Qatar.

Raphael Varane cảm thấy sốc nặng sau phát biểu của C.Ronaldo - 2

C.Ronaldo khiến nhiều cầu thủ Man Utd cảm thấy phát ngán về cách hành xử ở Man Utd (Ảnh: AP).

Hầu hết các cầu thủ của Man Utd ủng hộ HLV Ten Hag và họ tin rằng chiến lược gia người Hà Lan khó bắt tay làm lành với ngôi sao người Bồ Đào Nha sau những gì đã xảy ra. Thậm chí một số đồng đội của C.Ronaldo tuyên bố cảm thấy phát ngán với việc tiền đạo 37 tuổi than vãn về việc bị ngược đãi ở Man Utd.

Tờ ESPN thì tiết lộ nhiều cầu thủ Man Utd đã bày tỏ sự tức giận vào thời điểm cuộc phỏng vấn của C.Ronaldo với nhà báo Piers Morgan được phát trên truyền hình cuối tuần qua, khi nó lấy đi niềm vui chiến thắng của Man Utd trước Fulham ở vòng 15 Premier League.

C.Ronaldo hiện đang tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, nơi anh  sát cánh với các đồng đội của Man Utd là Diogo Dalot và Bruno Fernandes. Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân đầu tiên ở World Cup 2022 với Ghana vào ngày 24/11 tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Raphael Varane cảm thấy sốc nặng sau phát biểu của C.Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO