Cách đây không lâu, Rap Việtbị đích thân tỷ phú Min-Liang Tan "điểm mặt chỉ tên" vì... "xài chùa". Theo đó, mẫu mặt nạ do công ty của tỷ phú này sản xuất đã được ê-kíp Rap Việt dùng để che mặt cho dàn thí sinh trên poster giới thiệu.
Ê-kíp Rap Việt ngay lập tức liên hệ với vị tỷ phú để giải quyết vấn đề trên. Min-Liang Tan cập nhật bài đăng của mình rằng chương trình sẽ bổ sung nguồn gốc của chiếc mặt nạ, đồng thời ông cũng dành tặng sản phẩm cho fan của Việt Nam vì lượng tương tác tăng chóng mặt thông qua trang fanpage của Rap Việt.
Netizen khi chứng kiến cú giải quyết êm xuôi giữa 2 bên đã bình luận:
- Anh ấy không giận mà còn tạo mini game cho các bạn là fan của Rap Việt. Rap Việt cũng đã sửa lỗi của mình. Mong mọi chuyện tốt đẹp hơn và mùa 2 này bùng nổ hơn. Respect Min Liang Tan & Rap Việt.
- Hảo hợp tác!
- Shout out to Rap Việt (Chúc mừng Rap Việt), bạn đã đi một bước mà không ai ngờ tới!
- Pha này được...
- Nước đi này tại hạ không lường trước được!
- CEO bên kia đi nước này hay phết, đúng là cú ngoặt thế kỷ!
- Đúng là cách PR không thể nào tiện hơn, cả nhà đều vui.
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị