Rap Việt mùa 2 tập 8: Team Rhymastic tạo nên những cuộc 'so găng' đầy tranh cãi

Tổng hợp,| 05/12/2021 12:16

Tại tập 8 của 'Rap Việt', team của Rhymasatic đã tạo nên những bất ngờ vô cùng thú vị.

Ở tập 7 của Rap Việt mùa 2, Karik đã gây xôn xao khi lựa chọn rapper Slide và loại bỏ các ứng tuyển tiềm năng như Mai Âm Nhạc, 2Can. Trong tập 8, netizen lại được chứng kiến màn so găng của team Rhymastic.

Nổi bật là chắc chắn có thể kể đến màn đối đầu vô cùng khốc liệt giữa 2 "chiến thần" của HLV Rhymastic: B-Wine và VSoul, 2 rapper nhận được "cơn mưa" lời khen ngay từ vòng đầu tiên.

Vsold

Với chủ đề liên quan đến "Tiền", Rhymastic đã cho B-Wine và VSoul thi triển lối "rap melody" đầy bay bổng. Sân khấu cũng được dàn dựng thành một sòng bạc với 2 "đối thủ" là B-Wine và VSoul đối đầu trực diện để giành suất vào vòng trong.

Tuy nhiên, bất chấp những lời khen "có cánh" từ Trấn Thành hay Wowy, VSoul vẫn bị những lời rap đầy thâm thúy, "bác học" của B-Wine đánh bại, buộc phải tự giải cứu sau đó ở vòng 8Bar.

dlow

Tuy nhiên, phần thi của Lil'Wuyn và Raf lại nhận những tranh cãi của cộng đồng mạng. Theo đó, những khán giả xem công chiếu tập 8 đã nhận xét bài rap của hai thí sinh team Rhymastic khó nghe và thậm chí khẳng định luôn là bài dở nhất vòng Đối đầu Rap Việt. Bên cạnh đó, cũng ngay khi màn đấu này lên sóng, nhiều người còn cho rằng những cặp đấu của team HLV Karik có phần thi xuất sắc hơn. Dù nhận những tranh cãi nhưng kết quả cuối cùng, Lil'Wuyn là thí sinh giành suất đi tiếp vào vòng Bứt phá.

R.A.F cũng có flow cháy với lối xử lý lạ, hiện đại. Đáng tiếc, rapper không có lợi thế về ngôn ngữ bởi sống tại Nga nhiều năm nên anh sớm dừng chân tại cuộc thi. Trong khi đó, rapper Dlow được Karik cứu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rap Việt mùa 2 tập 8: Team Rhymastic tạo nên những cuộc 'so găng' đầy tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO