'Rap Việt' mùa 2 sắp lên sóng, netizen tự hỏi quán quân 'Rap Việt' mùa 1 giờ ra sao?

Tổng hợp,| 12/10/2021 14:00

Sau một năm kể từ thời điểm đoạt giải quán quân của 'Rap Việt', Dế Choắt giờ ra sao?

Châu Hải Minh, nổi tiếng với nghệ danh Dế Choắt là một thợ xăm kiêm rapper người Việt Nam. Anh là quán quân của chương trình Rap Việt mùa 1 năm 2020. Ca từ của Dế Choắt điêu luyện, dễ hiểu, và mang đậm màu sắc cuộc sống. Chính vì thế, netizen rất kì vọng nam rapper sẽ tiến xa hơn nữa.

Dế Choắt

Là một nghệ sĩ có phần hầm hố, khán giả lo sợ tên tuổi của anh bị ảnh hưởng. Suốt một năm qua, nam rapper ít khi xuất hiện ở những dự án hay sự kiện nổi bật trong giới giải trí. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho con đường sự nghiệp của anh.

Chia sẻ về showbiz và giới underound, Dế Choắt thành thật đáp: "Showbiz hay underground luôn là vấn đề có nhiều tranh cãi. May mắn tôi đến sau các anh, chuyện môi trường sống của tôi không là vấn đề nữa. Tôi thấy khi tham gia vào cộng đồng âm nhạc, tôi cần cố gắng. Nếu tôi có 50 ngàn khán giả underground và 50 ngàn khán giả của mainstream, tôi sẽ đứng giữa để diễn cho 100 ngàn người xem, tôi không đặt nặng điều đó.”

Dế Choắt

Không quá ồn ào, không nhận nhiều job quảng cáo, nhưng Dế Choắt vẫn ra mắt sản phẩm đều đặn. Rất nhiều sản phẩm trong đó đều đạt chất lượng tốt như "Sài Gòn lâu phai", "Đêm ghé tìm cô đơn"… 

Dế Choắt

Với nhiều khán giả, những hoạt động gần đây của Dế Choắt còn ít nổi bật hơn nhiều tên tuổi khác như Lăng LD, Ricky Star, MCK hay Tlinh. Song với nam rapper, đây là khoảng thời gian lí tưởng để anh tự trau dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.

Bất chấp những biến động, hiện tại, Dế Choắt đã có lượng fan hùng hậu và bệ đỡ tốt hơn ngày trước. Công chúng hy vọng anh sẽ tạo nên những sản phẩm ấn tượng trong thời gian tới.

Với Rap Việt mùa 2, chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 16/10, với nhiều bất ngờ mới. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Rap Việt' mùa 2 sắp lên sóng, netizen tự hỏi quán quân 'Rap Việt' mùa 1 giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO