‘Rap Việt’: Binz đổ mồ hôi hột, Karik căng thẳng ở vòng Bứt phá

An Nhiên| 23/12/2021 15:23

Sức nóng tăng cao, dàn “quái vật” đến từ 4 đội sẵn sàng giao đấu tại vòng Bứt phá của Rap Việt tập 11. Vì áp lực ở vòng này, Binz đổ mồ hôi hột còn Karik không giấu vẻ căng thẳng.

Giám khảo JustaTee chia sẻ trước vòng đấu: “Bảng nào cũng có sự kịch tính và cạnh tranh riêng, bởi vì khi các bạn bước đến vòng 3, ai cũng đều có khả năng và có thể phát triển được rất nhiều. Chúng ta phải chiêm ngưỡngsự lột xác và bứt phá của các bạn”.

HLV Rhymastic tràn đầy tự tin trước giờ ra trận. Anh cho biết: “Cảm xúc của Rhymastic hiện nay rất tự tin, vì mình rất háo hức mong chờ các tiết mục của các an em diễn ra. Hiện tại, team Rhymastic đã chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng”.

hinh-5.jpg
Dàn HLV vừa áp lực, vừa hào hứng chờ đợi vòng Bứt phá

Với cú chuyển mình ngoạn mục tại vòng Đối đầu, HLV Wowy khiến Karik phải đưa ra nhìn nhận khác về thế trận. Karik cho rằng Wowy là đối thủ nặng kí nhất của mình bây giờ, anh nói: “Ban đầu, Karik dè chừng nhất là Rhymastic, nhưng cho đến bây giờ Karik thấy được sự quyết tâm lớn nhất ở trong 4 HLV có lẽ là Wowy. Wowyrất biết tạo sự bất ngờ cho người khác. Đội Wowy đã làm rất tốt so với những gì mà mọi người có thể tưởng tượng và kỳ vọng”.

hinh-3.jpg
Đội Binz

HLV Wowy cũng hồ hởi ở thời điểm hiện tại khi sức nóng bắt đầu tăng cao và không thể nào lường trước được chuyện gì xảy ra, anh nói: “Bứt phá là vòng đấu nảy lửa! Đến thời điểm hiện tại, Wowy nghĩ Binz cũng đổ mồ hôi hột, Rhymastic thì nhìn có vẻ thảnh thơi, còn người bạn Karik rất căng thẳng”.

Chia sẻ về việc để các thí sinh trong đội đấu với nhau và việc phải nhìn thấy đội mình đối đầu cùng các thành viên khác thì việc nào khiến bản thân cảm thấy đau lòng và áp lực nhiều hơn, HLV Binz tâm sự: “Mình nghĩ khi các bạn thí sinh ở cùng đội thì các bạn rất thân nhau, việc đấu cùng đội và bị chính đồng đội mình loại thì mình sẽ khó hơn cho cảm xúc của các bạn, hơn là đấu với các thí sinh của HLV khác”.

hinh-1.jpg
Đội Karik

Luật đấu vòng này cũng trở nên khắc nghiệt hơn khi 24 thí sinh sẽ được chia thành 6 bảng đấu.Mỗi bảng đấu được xác lập bằng sự sắp xếp ngẫu nhiên của 4 thí sinh trong 4 đội. Các thí sinh trong bảng sẽ cùng được giao một chủ đề để sáng tác và hình thành nên tác phẩm rap của riêng mình.

Kết thúc bảng đấu, 4 HLV Binz, Karik, Wowy, Rhymastic và 2 giám khảo JustaTee, Rhymastic sẽ tiến hành bình chọn cho 1 thí sinh mà họ cảm thấy có phần trình diễn ấn tượng nhất. Với thí sinh của đội mình, các HLV sẽ không được bình chọn. 

hinh-4.jpg
Đội Wowy

Thí sinh nào có phần thể hiện xuất sắcđạt được số phiếu bình chọn nhiều nhất sẽ giành chiến thắng bảng đấu đó và bước vào vòng chung kết.

Tại cuộc chiến không khoan nhượng này, luật chơi cùng như những tiêu chuẩn đánh giá sẽ trở nên khắc nghiệt gấp bội phần: 4 chiến binh phải đối đầu trong 1 bảng đấu, 3 người sẽ bị loại và chỉ thí sinh duy nhất có cơ hội bước tiếp vào vòng Chung kết.

hinh-2.jpg
Đội Rhymastic

Trong trường 2 thí sinh có cùng số phiếu bình chọn cao nhất, khi đó, thí sinh sẽ chọn cho mình 1 trong 2 đoạn beat với 8 khuông nhạc (8Bar) và trình diễn ngay lập tức trong cùng một chủ đề mà 2 giám khảo đưa ra để quyết định ai là người chiến thắng.

Trong tổng số thí sinh bị loại từ các bảng đấu, 2 giám khảo sẽ cân nhắc để chọn ra 2 thí sinh mà họ cảm thấy xứng đáng nhất để trao cơ hội bước vào vòng chung kết bằng việc tung chiếc nón Vàng. Như vậy vòng chung kết sẽ có 8 thí sinh gồm 6 thí sinh chiến thắng các bảng đấu và 2 thí sinh được tung Nón Vàng bởi giám khảo.

Tập 11 mở màn vòng Bứt phá, Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, sẽ được phát sóng lúc 20h Thứ Bảy 25/12, duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Rap Việt’: Binz đổ mồ hôi hột, Karik căng thẳng ở vòng Bứt phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO