'Rap Việt': Binz cúi đầu trước Wowy, Trấn Thành khóc lã chã

An Nhiên| 12/12/2021 12:33

Màn tính toán của HLV Wowy trong “Rap Việt” tập 9 khiến Binz ngã mũ thán phục còn MC Trấn Thành nước mắt lã chã thừa nhận từ giờ là fan của Wowy.

Trong Rap Việt tập 9 diễn ra tối 11/12, HLV Wowy và 10 thành viên mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, dâng trào cảm xúc vì những thông điệp đầy ý nghĩa.

Một trong những nhân tố gây là cặp đấu Phaos và J Jade. Wowy mong muốn cả 2 sẽ là người đưa tin tốt nhất thông điệp anh muốn truyền tải với chủ đề: tặng một món quà.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_j-jade-phaos-5-.jpg
Phaos và J Jade mang đến tiết mục nổi bật nhất của đội Wowy

Đúng như kỳ vọng của Wowy, bản rap Tặng một món quà như một “đòn bẩy” nâng cảm xúc người nghe lên cao tột đỉnh để rồi vỡ òa với vẻ đẹp và ý nghĩa của ca từ.

Kết thúc tiết mục, Phaos cho biết mùa dịch Covid-19 là thời gian khó khăn nhất của gia đình khi tất cả đều nhiễm bệnh. Bất lực hơn cả, mẹ, em trai và Phaos phải cách ly mỗi người một nơi.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_j-jade-phaos-10-.jpg
J Jade gây ấn tượng mạnh

Một ngày chỉ gọi được một cuộc, không thể gửi đồ ăn hay bất kỳ gì khác, Phaos trải qua chuỗi ngày lo lắng, áp lực. Một ngày, người em họ gọi điện thông báo mẹ Phaos đã qua đời. Chàng trai như chết lặng, tất cả người trong khu cách ly đều ôm lấy anh.

Không chịu được, Phaos quyết định gọi cho mẹ và nghe thấy tiếng bà trả lời. Anh như từ cõi chết trở về và nhận ra đó là món quà quý giá nhất cuộc đời.

vie-channel-vieon_photo-rv2_san-khau-tap-9-4-.jpg
Binz đánh giá cao màn lột xác của J Jade

MC Trấn Thành nghẹn ngào nói với Wowy: “Em đã làm anh phải khóc” và thừa nhận từ nay là fan của nam rapper. Nếu như Phaos mang cảm giác bất lực, niềm đau khi không thể ở cạnh người thân lúc dịch bệnh, thì J Jade lựa chọn mang nỗi sợ đối diện với chính bản thân.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_j-jade-phaos-12-(1).jpg
Trấn Thành khóc lã chã trước tiết mục này

HLV Binz đánh giá: “Phaos đã vượt qua vùng an toàn, em làm được bằng cả trái tim, chỉ dựa trên điều đó thôi, anh nghĩ em đã thành công. Còn riêng J Jade, bài thi lần trước mảng màu và cảm xúc của em rất lộn xộn mặc dù chủ đề cảm động, còn lần này mạch cảm xúc em sắp đặt rất thông minh, những chỗ nhanh, chậm đặt vào đúng chỗ và nó trở nên lợi hại gấp trăm lần. Em trở lại như con phượng hoàng rực rỡ”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_j-jade-phaos-13-.jpg
Ban giám khảo quyết định chọn J Jade

Karik thậm chí còn mong J Jade sẽ có mặt vào vòng trong để đấu cùng Sidie của đội mình.

Giám khảo JustaTee nói trong khi mọi người nhìn vào sự lột xác của J Jade vào Phaos thì anh lại thừa nhận cái tài của Wowy đã mài dũa nên những viên ngọc. “Nếu giả sử ở vòng này cũng có đạp chọn thì anh nghĩ bọn em sẽ nhận được rất nhiều chọn từ HLV ở nơi đây. Cái cách bọn em đẩy cao trào thật sự khiến anh choáng ngợp”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_j-jade-phaos-14-.jpg
Phaos phải bước vào vòng giải cứu

Cuối cùng giám khảo lựa chọn J Jade vào vòng trong, còn Phaos sẽ bước vào trận giải cứu.

Kết thúc tập 9, đội Wowy còn lại 5 thành viên gồm: “Quái vật” Blacka, J Jade, Hoàng Anh, 6a6y 9ang và Free. Trận chiến cuối cùng đến từ HLV Binz , tập 10 Rap Việt sẽ được phát sóng lúc 20h tối 18/12, duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Rap Việt': Binz cúi đầu trước Wowy, Trấn Thành khóc lã chã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO