Rangnick: MU hòa như thua Aston Villa, tôi có thể nói gì?

16/01/2022 12:46

MU dẫn trước 2 bàn trên sân Aston Villa nhưng lại ném đi thành quả trong hơn 10 phút cuối trận. Ralf Rangnick cạn lời với hàng thủ Quỷ đỏ.

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 ở vòng 3 FA Cup vào 5 ngày trước, MU gặp lại Aston Villa ở vòng 22 Premier League và đã nhập cuộc đầy mạnh mẽ, tinh thần lên cao sau bàn thắng sớm của Bruno Fernandes nhờ sai lầm của thủ thành Martinez.

aston-villa-2-2-mu-1.jpg
Hàng thủ MU giúp Coutinho ra mắt Aston Villa không thể hoàn hảo hơn

Đến phút 67, lại là tiền vệ Bồ Đào Nha tỏa sáng, nhân đôi cách biệt cho MU trong ngày không có Ronaldo góp mặt.

Tuy nhiên, hàng thủ Quỷ đỏ sau đó đã giúp Philippe Coutinho từ Barca đến, có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn. Tiền vệ Brazil kiến tạo để đồng đội mới rút ngắn cách biệt 1-2 và sau đó tự mình ghi bàn ở phút 81, quân bình 2-2 làm bùng nổ các khán đài Aston Villa. Tất cả diễn ra trong vòng 5 phút (77 và 81).

ralf-rangnick-mu-2-2-aston-villa-1.jpg
Ralf Rangnick thực sự thất vọng hàng thủ MU, đánh rơi 2 điểm đầy đáng trách

Sau trận đấu, Ralf Rangnick cay đắng: “Rất khó để tìm thấy sự tích cực sau 95 phút này. Tôi cảm thấy đây là trận đấu hay nhất của MU kể từ khi tôi đến đây, trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi đã thống trị thế trận.

MU đã tiến một số bước nhưng có vài điểm cần làm tốt hơn. Khi bạn dẫn trước 2-0, bạn cần phải phòng ngự tốt hơn những gì chúng tôi đã làm trong 15 phút cuối trước Aston Villa.

Chúng tôi chuyền bóng quá nhiều, chơi không còn gọn gàng như trước và kết quả là để thủng lưới 2 bàn. MU đáng ra phải có 3 điểm trận này. Bởi thế, thành thật mà nói kết quả chả khác nào là một thất bại”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rangnick: MU hòa như thua Aston Villa, tôi có thể nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO