Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã 'đơm hoa kết trái'?

22/04/2024 13:28

Mạng xã hội Weibo không ngừng xôn xao bàn tán thông tin Angelababy đang hẹn hò bạn trai cũ của Phạm Băng Băng - nam diễn viên Lý Thần.

Mới đây, mạng xã hội Weibo bỗng xôn xao thông tin Angelababy đang hẹn hò với nam diễn viên Lý Thần (tình cũ Phạm Băng Băng). Cụ thể, 1 blogger Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh chụp chung của cặp sao, kèm với dòng trạng thái úp mở: "Nghe nói Angelababy và Lý Thần đang ở bên nhau à?". Ngay lập tức, từ khóa Angelababy - Lý Thần leo lên thẳng top 1 hot search Weibo, với gần 2,5 triệu lượt đọc chỉ trong thời gian ngắn.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-1

Vốn cả 2 có mối quan hệ bạn bè thân thiết trong 10 năm qua khi đều là thành viên của show truyền hình Keep Running. Vì vậy, không ít khán giả cho rằng tin hẹn hò có thể là tin đồn sai sự thật được tung ra để câu view.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-2

Ngoài ra, 1 số người còn nghi ngờ tin tức trên chính là chiêu trò của nhà sản xuất Keep Running. Họ muốn lợi dụng tên tuổi của Angelababy và Lý Thần để gây chú ý trước khi mùa mới của chương trình chuẩn bị lên sóng. Trong suốt quá trình làm việc chung trước đó, cả 2 chưa từng dính bất kỳ tin đồn tình ái nào. Hiện, 2 nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin hẹn hò đang gây xôn xao dư luận.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-3

Lý Thần sinh năm 1978, từng gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Đường Sơn Đại Địa Chấn, Cực Hạn Cứu Viện... Tuy nhiên tên tuổi của sao nam này thường được biết đến nhiều hơn với danh xưng tình cũ của Phạm Băng Băng. Năm 2019, cặp đôi đã công bố đường ai nấy đi. Sau đó, danh tiếng của Lý Thần cũng dần tụt dốc. Những năm qua, anh không có phim gây tiếng vang.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-4

Angela Baby sinh năm 1989, xuất thân là một người mẫu ảnh. Mang trong mình dòng máu lai Trung - Đức, mỹ nhân được khen ngợi vì visual cuốn hút. Thời điểm quen biết với Huỳnh Hiểu Minh, cô chỉ là một "tân binh" vô danh còn anh là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí. Do đó, Angela Baby thường xuyên bị dè bỉu chuyện lợi dụng sức ảnh hưởng của bạn trai để thăng tiến trong ngành giải trí.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-5

Từ vai trò mẫu ảnh, Angela Baby bắt đầu nhận lời mời đóng phim. Bỗng chốc, mỹ nhân lai vụt lên thuộc hàng "tứ tiểu hoa đán" nổi đình đám, đứng cùng hàng với Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-6

Sau 6 năm hẹn hò, năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bí mật đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào tháng 10 cùng năm. Lễ cưới cổ tích của cặp đôi sao Hoa ngữ khi đó được ca tụng là đám cưới thế kỷ của giới giải trí châu Á.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-7

Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, tên tuổi Angela Baby lên như diều gặp gió. Không những trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn, cô còn được tạo cơ hội đóng cặp với nhiều ngôi sao tên tuổi. Hầu như các dự án phim ảnh lớn đều có sự góp mặt của mỹ nhân lai. Tuy nhiên, người đẹp lại bị chê diễn xuất dở tệ, chỉ dùng một hành động trợn mắt để thể hiện các cung bậc cảm xúc, những phân đoạn hành động cũng phải nhờ diễn viên đóng thế.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-8

Đến tháng 1/2022, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ thông báo ly hôn, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Trong một chương trình, nữ diễn viên từng ẩn ý về lý do rạn nứt hôn nhân. Cô cho biết chuyện tình trước đây cũng bắt đầu tốt đẹp nhưng dần nảy sinh nhiều bất hòa, cả hai thường xuyên cãi vã rồi chia tay.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã đơm hoa kết trái?-9

Sau ly hôn, Angela Baby bị mỉa mai hết thời, không còn cơ hội dựa hơi Huỳnh Hiểu Minh. Từng là thành viên nữ duy nhất trong dàn cast Keep Running Trung Quốc, nay vị thế "bóng hồng" duy nhất của Angela Baby lung lay khi chương trình còn mời thêm 2 thành viên nữ khác là Tống Vũ Kỳ và gần đây nhất là Bạch Lộc vào đội ngũ chính thức.

Cuối tháng 1 vừa qua, Angela Baby cũng bị một thương hiệu thời trang nổi tiếng gắn bó suốt 10 năm kết thúc hợp đồng làm gương mặt đại diện, và người thay thế là Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây là minh chứng được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "tín hiệu" cho thấy sự nghiệp của nữ diễn viên đang tụt dốc.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
  • Angelababy làm gì để chuộc lỗi?
    Angelababy dù đã được giải trừ lệnh cấm phát ngôn, vẫn hoạt động cầm chừng. QQ nhận định nữ diễn viên còn gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã 'đơm hoa kết trái'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO