Ralf Rangnick: Van Gaal nói MU thế, sao còn đến Old Trafford

02/04/2022 10:42

HLV Ralf Rangnick ‘chất vấn’ lại thuyền trưởng tuyển Hà Lan sau khi ông khuyên ứng viên tiềm năng Erik ten Hag nên tránh xa MU, CLB thương mại.

Vài ngày trước, HLV Louis Van Gaal gây chú ý khi đưa ra cảnh báo cho một người Hà Lan khác, đang có nhiều khả năng cao ngồi “ghế nóng” Old Trafford – Erik ten Hag: chớ dại mà đến MU, chỉ là một CLB thương mại, quan tâm kiếm tiền hơn là chiến thắng trên sân cỏ.

van-gaal-ten-hag.jpg
Van Gaal 'phá' MU ký Erik ten Hag

Ở họp báo trước trận đón tiếp Leicester City lúc 23h30 tối nay, 2/4, HLV Ralf Rangnick đã bật lại những lời của Van Gaal, tin rằng MU vẫn có “tương lai tươi sáng” cũng như nhấn mạnh, bản thân nhà cầm quân lão luyện chắc chắn rất vui khi nhận công việc ở Nhà hát của những giấc mơ vào 2014.

Ông Louis Van Gaal là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, đã ký hợp đồng với MU cách đây khoảng 5-6 năm trước. Nếu ông ấy cho rằng, đây là một CLB thương mại thì ông có thể biết từ lúc chưa đến rồi chứ”.

ralf-rangnick-mu-atletico.jpg
Ralf Rangnick sâu cay, chê MU vậy sao Van Gaal vẫn đến vào 2014

Chiến lược gia người Đức cho hay thêm: “Tôi nghĩ bóng đá trên toàn thế giới nói chung và Ngoại hạng Anh nói riêng, bất kỳ người giàu hay công ty nào cũng có thể mua 1 CLB, khi đảm bảo các điều kiện. Và đó chính là thương mại hóa.

Điều tôi chỉ có thể nói với các bạn sau 4 tháng có mặt ở đây, MU là một CLB có bề dày truyền thống, có mối quan hệ mật thiết với các CĐV, với TP này,… Đối với tôi, đó là CLB tuyệt vời. Có thể vài năm qua MU không được tốt như mong đợi nhưng tôi vẫn thấy một tương lai tương sáng ở Old Trafford”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ralf Rangnick: Van Gaal nói MU thế, sao còn đến Old Trafford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO