Raheem Sterling bất ngờ lên tiếng trách Man City đối xử tệ bạc

Bình An| 21/08/2022 18:13

Dù đã chuyển đến Chelsea nhưng cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling cho biết việc phải rời Man City là nỗi thất vọng, vì cách đối xử của CLB cũ và đã không được trân trọng.

zwtlacj.jpg
Sterling đã có mọi danh hiệu ở giải Ngoại hạng Anh với Man City.

Sterling chuyển đến sân Stamford Bridge với bản hợp đồng trị 47,5 triệu bảng vào tháng 7 vừa qua sau 7 mùa giải đầy danh hiệu với Man City. Ở đó, cầu thủ chạy cánh ghi 131 bàn sau 339 lần ra sân, giành 4 chức vô địch Premier League, 4 League Cup và 1 FA Cup.

Trong mùa giải cuối cùng tại sân Etihad, tuyển thủ 27 tuổi người Anh đã có 30 lần ra sân trong hành trình vô địch Premier League cùng Man City nhưng chỉ 23 lần trong số đó là đá chính, khiến Sterling kết luận rằng những cống hiến của mình không được đáp lại xứng đáng.

217777.jpg
Trong 7 mùa chơi cho Man City, Sterling ra sân 339 lần và ghi 131 bàn thắng.

"Mọi người đều muốn mình được chào đón, với bóng đá cũng vậy thôi. Khi bạn chơi hết mình, hy sinh cả những ngày sinh nhật của con cái, để rồi được đối xử theo một cách nào đó thật đáng thất vọng. Vào thời điểm sắp sửa ra đi, tôi rất bực bội, nhưng giờ đã là quá khứ và tôi chỉ tập trung vào hiện tại, với Chelsea, và tôi có cơ hội ở đây để ra sân thể hiện năng lực của mình một lần nữa”, Sterling trả lời Sky Sports trước trận Chelsea làm khách tại Leeds.

chelsea-sameliore-instantanement-avec-raheem-sterling-ce-quil-apporte.jpg
Tuyển thủ Anh không ngờ có ngày mình từ đối thủ trở thành đồng đội tại Chelsea.

Raheem Sterling tiết lộ lý do chọn Chelsea làm điểm đến: “Những hiểu lầm, hợp đồng sắp hết hạn. Thật buồn khi thấy nó kết thúc theo cách như vậy vì tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó. Rất nhiều thứ và nhiều lý do xuất hiện nhưng tôi không phàn nàn, sẵn sàng thử thách”.

61chelsea-training.jpg

Dù rất bực mình vì cách đối xử của Man City nhưng tuyển thủ Anh vẫn dành những lời tốt đẹp cho CLB cũ: “Là một cầu thủ, bạn sẽ luôn muốn cống hiến hết sức mình cho đội bóng, nhưng khi bạn nghĩ mọi thứ không còn công bằng với bản thân mình, nó luôn dẫn đến việc bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Man City vẫn là một đội bóng tuyệt vời, một CLB đã có được rất nhiều danh hiệu, và hơn hết đó là nơi giúp tôi phát triển trong những năm qua. Nhưng đôi khi bản sẽ phải nghĩ về bản thân mình, những gì sẽ là tốt nhất cho bạn ở hiện tại và tương lai. Đó là lý do mà tôi đã đến với Chelsea".

63a8a81f-b539-451a-b3f0-686c1a9e04be_11zon.jpg
Chơi cho Chelsea được xem là quyết định sáng suốt của Sterling.

Sterling là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea trong kỷ nguyên của chủ sở hữu mới Todd Boehly. Cầu thủ 27 tuổi đã bị thuyết phục hoàn toàn trước cách tiếp cận và trình bày kế hoạch của Chelsea.

“Cách tiếp cận của họ đã thuyết phục tôi. Tôi không nghe những lời hứa mà thấy họ đang hành động, đó là yếu tố khiến tôi bị chinh phục vì họ cho thấy tôi có thể đóng vai trò quan trọng tại đây. Nhìn vào những gì họ đã đạt được trong vài năm qua, chủ sở hữu mới tiếp quản, đó là một đội luôn cạnh tranh trên mọi mặt trận và tôi biết nó sẽ chỉ trở nên tốt hơn. Tôi không cần phải lựa chọn nữa”.

Theo Sky Sport
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Raheem Sterling bất ngờ lên tiếng trách Man City đối xử tệ bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO