Ra MV cận kề nhau , Đức Phúc không sợ cạnh tranh với Hương Giang

25/09/2022 14:01

Tuy nhiên Đức Phúc cũng bộc bạch anh sẽ lựa chọn dời ngày nếu biết trước lịch ra MV cận ngày Hương Giang tung sản phẩm comeback.

Mới đây Đức Phúc tổ chức họp báo ra mắt MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Quán quân Giọng hát Việt 2015 với dòng nhạc ballad buồn sau thành công của những bản hit mang giai điệu, ca từ tích cực, lạc quan về tình bạn, tình yêu.


MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn

"Thực ra không sẵn sàng cũng không được nữa rồi vì đã ấn định ngày hết rồi. Phúc nghĩ đây là một tín hiệu đáng mừng vì thị trường âm nhạc và các anh chị em nghệ sĩ trở lại và mang theo những sản phẩm chất lượng thì người hưởng lợi ở đây là các khán giả.

Phúc nghĩ Phúc hay các anh chị em nghệ sĩ đều muốn gửi tới khán giả những điều tuyệt nhất thì bản thân không có gì phải buồn cả. Dù có đụng độ hay sát ngày nhau thì cũng phải chịu thôi", Đức Phúc chia sẻ khi được hỏi về ngày comeback đụng độ Hương Giang.

Ra MV cận kề nhau , Đức Phúc không sợ cạnh tranh với Hương Giang-1

Tuy nhiên, Đức Phúc cũng bộc bạch anh sẽ lựa chọn dời ngày nếu biết trước lich ra MV cận ngày Hương Giang tung sản phẩm comeback: "Lý do không phải vì lo sợ mà vì Phúc cần một khoảng trống nhất định để khán giả có thời gian ngấm bài hát của mình. Khi trở lại, Phúc và ê-kíp luôn tự tin về sản phẩm của mình mang đến cho khán giả. Thế nên, Phúc không có lý do gì để không tự tin về bài hát, MV của mình".

Đức Phúc cũng nói vui rằng nếu: "Chị Hương Giang có vũ trụ trà xanh thì với tôi một MV có màu sắc đượm buồn và đen trắng như Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn, tôi sẽ là một loại trà ô long. Khán giả sẽ có nhiều lựa chọn, uống trà xanh hoặc là trà ô long".


Clip Đức Phúc chia sẻ việc "đụng độ" Hương Giang.

Đến khi MV lên sóng, Hương Giang cũng đã chia sẻ link MV của Đức Phúc trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ còn đùa mọi người là cô quyết định ra mắt MV sớm hơn dự định.

Ra MV cận kề nhau , Đức Phúc không sợ cạnh tranh với Hương Giang-2Ra MV cận kề nhau , Đức Phúc không sợ cạnh tranh với Hương Giang-3

Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn là bản ballad nhẹ nhàng, buồn man mác và có những ca từ chạm đến trái tim được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - một trong những hit-maker nổi tiếng hiện tại.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện "quá khứ - hiện tại" của 3 cặp đôi, đại diện cho độ tuổi và trạng thái mối quan hệ khác nhau, lần lượt là: tình yêu "gà bông", tình yêu của những người trưởng thành và tình yêu trong hôn nhân. Khi chưa xuất hiện dấu hiệu đổ vỡ, khi mọi thứ vẫn còn là "màu hồng", các phân cảnh về nhân vật được nhuộm màu sắc tươi sáng.

Ra MV cận kề nhau , Đức Phúc không sợ cạnh tranh với Hương Giang-4

Tuy nhiên, khi những rạn nứt xảy đến, ngay lập tức mọi thứ chỉ còn là 2 màu đen trắng đầy buồn bã. Chi tiết khi giọt nước tràn ly là một trong những hình ảnh ẩn dụ đầy đắt giá, vừa đẩy mạch truyện lên cao trào, vừa mang đến những cảm xúc chân thực cho khán giả.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra MV cận kề nhau , Đức Phúc không sợ cạnh tranh với Hương Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO