Ra mắt Cổng thông tin Cốc Cốc giúp xem tin tức nhanh nhất, tương thích mọi trình duyệt

N.P.| 20/10/2021 11:05

Với Cổng thông tin Cốc Cốc, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin thời tiết, đọc tin tức cá nhân hóa theo sở thích, hoặc tìm kiếm thông tin chính xác nhất...

coccoc.png

Theo số liệu thống kê của Digital Vietnam, tính tới tháng 1/2021, Việt Nam có hơn 68 triệu người dùng Internet trong độ tuổi từ 13-64 tuổi, tương đương 70% trên tổng dân số. Cũng theo thống kê này, người Việt dành gần 7 tiếng để sử dụng Internet, 2 tiếng để theo dõi tin tức trên báo chí mỗi ngày và những con số trên vẫn có xu hướng tăng trong tương lai.

Nhằm tạo sự thuận tiện cho người dùng Cốc Cốc nói riêng và người dùng Việt Nam nói chung trong quá trình duyệt web, Cốc Cốc đã nghiên cứu và chính thức ra mắt Cổng thông tin Cốc Cốc (Cốc Cốc Portal) tại địa chỉ news.coccoc.com.

Theo đó, Cốc Cốc Portal sẽ được tích hợp tự động và miễn phí nhiều tính năng hữu ích như Cốc Cốc Weather - giúp hiển thị trạng thái thời tiết trong 3 giờ gần nhất; Cốc Cốc Đọc tin - hiển thị tin tức chuẩn cá nhân hoá, lựa chọn tin tức theo gu đọc tin của người dùng; Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc - hiển thị kết quả tìm kiếm chuyên đề nhanh và chính xác nhất,...

Với Cốc Cốc Portal, người dùng sẽ nắm bắt được toàn bộ thông tin tổng quan trong ngày, từ thời tiết, thông tin dịch bệnh Covid-19, đến các tin tức nóng hổi chỉ với một thao tác duy nhất là mở trình duyệt web, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể thay vì phải lướt nhiều trang tin tức khác nhau.

Được biết, người dùng có thể truy cập Cốc Cốc Portal khi sử dụng bất cứ trình duyệt nào, chứ không riêng gì trình duyệt Cốc Cốc. Đây cũng là mô hình đã được nhiều đơn vị khác trên thế giới như Yandex, Naver, Yahoo... triển khai thành công.

Cách khai thác Cổng thông tin Cốc Cốc trên mọi trình duyệt

Bước 1: Mở Cốc Cốc hoặc bất kỳ trình duyệt nào trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Truy cập vào trang web Cốc Cốc Portal tại địa chỉ news.coccoc.com.

Bước 3: Chọn các tiện ích mà bạn muốn khám phá trên Thanh công cụ hoặc bên dưới thanh Tìm kiếm. Riêng đối với Cốc Cốc đọc tin, bạn chỉ cần kéo xuống dưới và nhấn chọn những tin tức mà mình muốn đọc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Cổng thông tin Cốc Cốc giúp xem tin tức nhanh nhất, tương thích mọi trình duyệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO