Ra mắt 2 cuốn sách truyền động lực khởi nghiệp cho người trẻ

Thanh An (T/H)| 01/04/2024 12:25

Khơi dậy nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho thế hệ trẻ qua hai cuốn sách với tựa đề “Nhà cố vấn khởi nghiệp - Bí quyết trở thành nhà khởi nghiệp hạnh phúc” của nhiều tác giả và tác phẩm "Vượt lên nghịch cảnh" của tác giả Huỳnh Thanh Vạn.

Ngày 30/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Tư vấn-Hỗ trợ khởi nghiệp phía nam và SBooks phối hợp tổ chức giao lưu, ra mắt hai cuốn sách mới với mục đích truyền động lực và kinh nghiệm cho người trẻ khởi nghiệp.

bcm00131.jpg

Trong đó, cuốn sách "Nhà cố vấn khởi nghiệp - Bí quyết trở thành nhà khởi nghiệp hạnh phúc" được biên soạn bởi Hội đồng Tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp Phía Nam và phát hành bởi SBOOKS, là nguồn cảm hứng và kiến thức quý báu dành cho những bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp, không chỉ là một tập hợp của những lời khuyên về khởi nghiệp mà còn là một hành trình tâm hồn, một cuộc trò chuyện tình cảm giữa mentor và mentee.

bcm00161.jpg

“Nhà cố vấn khởi nghiệp” chia thành ba phần chính. Phần đầu tiên đặt ra câu hỏi lớn về động lực của việc khởi nghiệp, từ đó tạo nên hạt mầm cho sự thành công và hạnh phúc. Phần thứ hai hướng dẫn độc giả qua 6 bước quan trọng của hành trình khởi nghiệp, từ ý tưởng đến phân tích thị trường và xây dựng dự án kinh doanh. Phần cuối mở ra một tầm nhìn xa hơn với 5 nguyên tắc khởi nghiệp hạnh phúc, nhấn mạnh vào sự cân bằng giữa thành công về mặt tài chính và hạnh phúc cá nhân.

Cuốn sách thứ hai được giới thiệu là 'Vượt lên nghịch cảnh' của tác giả Huỳnh Thanh Vạn. Ông vừa là một doanh nhân, nhạc sĩ mà còn là một người rất đam mê viết và chia sẻ. Với ông, việc lan tỏa giá trị tích cực và hỗ trợ các bạn trẻ là sứ mệnh cả đời.

bcm00165.jpg

Cuốn sách "Vượt lên nghịch cảnh" ra đời từ sự cảm nhận sâu sắc về giá trị của cuộc sống và quyết tâm của tác giả trong việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình. Cuốn sách là tổng hợp những bài học thực tế từ quá trình phát triển sự nghiệp của tác giả, thông qua những câu chuyện đời thường đầy ý nghĩa.

bcm00115.jpg

Với 5 phần chính, "Vượt lên nghịch cảnh" dẫn dắt độc giả qua hành trình nhận diện bản thân, làm chủ bản thân, sự nghiệp và cuộc đời, cuối cùng là khám phá ý nghĩa của hạnh phúc qua việc cho đi. Tác giả không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân mà còn gợi mở các chiến lược, phương pháp thực tiễn để phát triển bản thân và đạt được mục tiêu trong sự nghiệp.

Từ việc nhận diện bản thân đến quản lý công việc và mối quan hệ, tác giả đều đưa ra những gợi ý cụ thể và chi tiết, giúp độc giả tiếp cận và áp dụng dễ dàng. Với lời viết chân thành và gần gũi, "Vượt lên nghịch cảnh" không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn mà còn là người bạn đồng hành đắc lực trên con đường phát triển cá nhân và sự nghiệp của mỗi người độc giả.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt 2 cuốn sách truyền động lực khởi nghiệp cho người trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO