Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt 'lửng lơ' xịn hơn Rosé nhiều!

18/09/2021 07:50

Hoàng Thùy Linh, Chi Pu,... đều từng biến tấu kiểu kẻ eyeliner này thành những đường nét bắt mắt hơn hẳn "phiên bản" của Rosé tại Met Gala.

Màn ra mắt tại thảm đỏ Met Gala 2021 vừa qua, ngoài gu thời trang nhạt nhòa và hình thể gầy guộc còn phải kể tới lối makeup nhạt thếch nhận về nhiều chê bai của Rosé.

Đáng chú ý, đường kẻ eyeliner kiểu "lửng lơ" như thể chính chủ vừa tranh thủ... đi cắt mí trước khi đến thảm đỏ, cũng là điểm gây tranh cãi trên gương mặt 9X này.

Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-1
Kiểu kẻ mắt độc lạ như của Rosé có tên floating eyeliner (kẻ mắt nổi). Đường eyeliner kẻ song song với mí mắt sẽ vô tình đánh lừa thị giác của người nhìn rằng mình đang có 2 mí rõ nét.
Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-2
Nhiều fan tỏ ra thất vọng về makeup look của Rosé. Kiểu floating eyeliner này dẫu độc lạ nhưng hoàn toàn không liên quan gì tới chiếc váy ngắn đơn giản và lớp nền trắng bệch, khiến gương mặt Rosé trở nên kỳ quặc, kém thần thái hơn bình thường.Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-3
Cả Olivia Rodrigo cũng áp dụng phong cách vẽ mắt tương tự

Được biết, trend vẽ mắt floating eyeliner (kẻ mắt nổi) đã nổi lên từ lâu. Những năm trở lại đây, floating eyeliner dần gây sốt trở lại và trở thành sự lựa chọn cho những cô nàng ưa thích sự độc lạ, cá tính.

Thực tế trước Rosé, không ít sao Việt đã từng bắt trend kẻ floating eyeliner và đều "cân" đẹp.

Đặc biệt, đa phần đều biến tấu kiểu kẻ eyeliner này thành những đường nét độc đáo và bắt mắt hơn hẳn "phiên bản" của Rosé.

Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-4
Trong MV "Kẻ Cắp Gặp Bà Già", Hoàng Thuỳ Linh đã sớm áp dụng cách vẽ floating eyeliner. Cô kẻ một đường eyeliner dọc theo bầu mắt, hoàn toàn biệt lập với eyeliner sát mí.
Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-5
Sự khác biệt của nữ ca sĩ là cô chọn kẻ mắt có kim tuyến lấp lánh, một cách hay để thu hút ánh nhìn vào đôi mắt Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-6
Gây ấn tượng mạnh chẳng kém chiếc đầm cắt khoét của Chi Pu đó chính là layout trang điểm siêu cá tính. Vẫn giữ nguyên công thức nền mỏng và môi đánh son bóng ombre đậm dần về lòng môi, nhưng cách vẽ mắt floating eyeliner là 1 kiệt tác.Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-7
Vẫn là một đường kẻ đen nơi bầu mắt, nhưng cách vẽ của Chi Pu độc lạ hơn với chút biến tấu ở phía đuôi mắt
Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-8
Võ Hoàng Yến tăng thêm vẻ cá tính bằng đường mắt sắc lẹm
Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-9

Điểm nhấn đặc biệt đổ dồn vào lối vẽ mắt của Lan Ngọc. Cô tối giản phần phấn bầu mắt với tông đánh màu nâu nhạt, nhấn nhá phần hốc mắt để tạo chiều sâu và kéo dài, đồng thời tạo hình khối cho đuôi mắt với eyeliner màu trắng "lơ lửng". 

Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-10
 Á hậu Bùi Phương Nga cũng khoe mắt xinh với phong cách kẻ “lơ lửng” bắt mắt. Cô nàng diện một bộ đồ tweed hơi hướng công sở cứng nhắc nên đã làm mới diện mạo với kiểu kẻ mắt này. Phương Nga không bỏ qua bước kẻ mắt dày với bút nước đen, đeo lông mi giả, đánh mắt nâu lì đậm và tiếp nối đường line đen bằng cấu trúc line trắng.

Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt lửng lơ xịn hơn Rosé nhiều!-11
Mâu Thủy cũng hút sạch spotlight với kiểu vẽ eyeliner tương tự. Cô sử dụng nhũ xanh để thêm phần nổi bật. Kiểu mắt này được đánh giá là chỉ dành cho những tay vẽ eyeliner thượng thừa. 

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra mà xem, sao Việt bắt trend kẻ mắt 'lửng lơ' xịn hơn Rosé nhiều!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO