Quỳnh Thư lại đá xéo: 'Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh'

09/03/2022 13:21

Chia sẻ của Quỳnh Thư thu hút sự chú ý. Nhiều dân mạng cho rằng cô đang "đá xéo" ai đó... dùng nhiều mỹ phẩm.

Mới đây, Quỳnh Thư có dòng trạng thái gây chú ý. Cô ẩn ý người phụ nữ đẹp lên là nhờ có... người đàn ông tốt bên cạnh.

"Không có loại mỹ phẩm đắt tiền nào giúp người phụ nữ làm đẹp hiệu quả bằng sự tử tế của người đàn ông bên cạnh", Quỳnh Thư viết.

Chia sẻ của Quỳnh Thư thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời khen ngợi về nhan sắc, cư dân mạng còn cho rằng cô đang "đá xéo" ai đó... dùng nhiều mỹ phẩm.

Quỳnh Thư lại đá xéo: Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh-1

Quỳnh Thư lại đá xéo: Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh-2Quỳnh Thư lại đá xéo: Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh-3Quỳnh Thư lại đá xéo: Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh-4
Quỳnh Thư lại đá xéo: Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh-5
Chia sẻ của Quỳnh Thư thu hút sự chú ý

Thời gian qua, Quỳnh Thư liên tục bị réo vào ồn ào người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh. Chân dài bị soi nhiều bằng chứng thân mật với thiếu gia Đức Phạm.

Bị đồn tiểu tam, Quỳnh Thư không lên tiếng. Song khi được hỏi về chuyện ngoại tình với chồng đồng nghiệp, nữ diễn viên khẳng định sống không sai với bản thân.

"Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi", Quỳnh Thư cho hay.

Quỳnh Thư lại đá xéo: Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh-6
Quỳnh Thư vướng ồn ào phá vỡ hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh

Cho tới 13/1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin chồng ngoại tình, đồng thời hé lộ "tiểu tam" chính là Quỳnh Thư - người vướng tin đồn cặp kè chồng cô thời gian qua.

Dù Quỳnh Thư không có phát ngôn gì thêm nhưng cô thường xuyên chia sẻ triết lý cuộc sống, xoay quanh đàn ông cũng như nhan sắc hay chuyện tình yêu của các cặp đôi.

Hà My
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Thư lại đá xéo: 'Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO