Quỳnh Thư bị đào bình luận 'đã là vợ người ta' giữa ồn ào

02/11/2021 15:55

Những tháng gần đây, Quỳnh Thư liên tục cho thấy đang đắm say trong một mối quan hệ tình ái.

Những ngày qua, Quỳnh Thư là tâm điểm chú ý khi vướng drama tình ái với Đức Phạm - ông xã Diệp Lâm Anh.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc MXH lan truyền clip Quỳnh Thư mặc váy ngủ bước ra từ nhà riêng cùng chồng đồng nghiệp.

Quỳnh Thư bị đào bình luận đã là vợ người ta giữa ồn ào-1
Quỳnh Thư là cái tên đang được dư luận chú ý.

Không lâu sau, Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh tiếp tục bị tung ảnh sánh bước vào 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam.

Cô gái trong bức ảnh lan truyền có dáng người, kiểu tóc, trang phục y chang bức ảnh mà Quỳnh Thư tự đăng trong ngày hôm đó.

Quỳnh Thư bị đào bình luận đã là vợ người ta giữa ồn ào-2
Quỳnh Thư bị soi kề cạnh chồng Diệp Lâm Anh ngày 20/10.

Mới đây, bài đăng 20/10 của Quỳnh Thư bất ngờ bị đào xới lại. Bên cạnh hình ảnh ôm bó hoa tươi, người đẹp cũng ngọt ngào bày tỏ: "Không cần tìm kiếm hoàng tử, chỉ cần người bên cạnh xem bạn là công chúa, bạn sẽ thấy hạnh phúc".

Một người bạn Quỳnh Thư để lại bình luận: "Ra nét vợ người ta rồi". Chân dài liền hưởng ứng nhiệt tình bằng lời bài hát: "Giờ em đã là vợ người ta...".

Đó như một cách trêu đùa của những người bạn, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng Quỳnh Thư thời gian gần đây đã có bạn trai, và cô rất hạnh phúc trong ngày 20/10.

Quỳnh Thư bị đào bình luận đã là vợ người ta giữa ồn ào-3
Chia sẻ 20/10 của Quỳnh Thư bị đào lại. Đây cũng chính là ngày "team qua đường" ghi lại hình ảnh được cho là chân dài sánh đôi chồng Diệp Lâm Anh.

Đáng chú ý, thời gian gần đây, Quỳnh Thư cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống màu hồng, cho thấy đang hạnh phúc trong tình yêu.

Tự nhủ "nếu yêu anh là sai thì em không cần phải đúng", nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới người tình vì đã "yêu em nhiều như vậy".

Gần đây nhất, vào hôm 6/10 vừa qua, Quỳnh Thư hân hoan cho biết: "Sinh nhật năm nay thật ấm áp và hạnh phúc".

Quỳnh Thư bị đào bình luận đã là vợ người ta giữa ồn ào-4Quỳnh Thư bị đào bình luận đã là vợ người ta giữa ồn ào-5Quỳnh Thư bị đào bình luận đã là vợ người ta giữa ồn ào-6
Quỳnh Thư cho thấy thời gian gần đây viên mãn trong tình yêu.

Liên quan tới sự việc, Quỳnh Thư trước đó "đã xem" những hình ảnh, clip lan truyền, nhưng hiện quyết định im lặng trước truyền thông.

Về phía mình, thiếu gia Đức Phạm cũng đưa ra phát ngôn chính thức. Xác nhận ly thân Diệp Lâm Anh và đang tiến hành các thủ tục ly hôn, Đức Phạm cho biết "sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây".

Nhưng ngược lại, Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện ly hôn. Cô vẫn sống chung nhà với Đức Phạm và gia đình chồng suốt thời gian qua.

Ở diễn biến mới nhất, Diệp Lâm Anh cho biết đã hỏi chồng về clip ra khỏi nhà Quỳnh Thư lan truyền trên mạng xã hội. Thế nhưng, cô không được anh phản hồi. Hiện tại, Diệp Lâm Anh còn giận ông xã, đôi bên chưa nói chuyện lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Thư bị đào bình luận 'đã là vợ người ta' giữa ồn ào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO