Quỳnh Phương - Công ty phân phối hoa tươi Đà Lạt chất lượng tại Việt Nam‏

T/H| 18/05/2022 09:30

Hoa tươi Đà Lạt luôn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và hướng tới. Vì thế công ty hoa tươi Quỳnh Phương ra đời để phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các loại hoa tươi Đà Lạt‏

Một số thông tin về công ty hoa tươi Quỳnh Phương‏

‏Sau nhiều năm hoạt động, gắn bó với khách hàng Hoa tươi Đà Lạt đã tạo nên thương hiệu của riêng mình. Dưới đây là những thông tin chọn lọc về ‏‏công ty hoa tươi Quỳnh Phương. ‏

Câu chuyện thương hiệu ‏

Nhắc đến Đà Lạt là nhớ đến vùng đất với nhiều loài hoa tươi lãng mạn. Hiểu được điều đó, năm 2010 công ty Hoa tươi Quỳnh Phương - Hoa tươi Đà Lạt ra đời.

Sau nhiều năm cố gắng và phát triển, công ty hoa tươi Quỳnh Phương đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng quan tâm. Đến năm 2022 Quỳnh Phương trở thành một trong những công ty lớn nhất phân phối hoa tươi tại Việt Nam.

Tầm nhìn và sứ mệnh‏

‏Công ty Quỳnh Phương mang trong mình sứ mệnh trở thành cầu nối giữa ‏hoa tươi Đà Lạt giá rẻ‏ với khách hàng. Với mục tiêu đó, Quỳnh Phương muốn phân phối hoa tươi Đà Lạt đến mọi người trên toàn thế giới.

‏Trong những năm tới, ‏‏công ty hoa tươi Quỳnh Phương‏‏ muốn nâng tầm thương hiệu hoa tươi Đà Lạt. Khách hàng mục tiêu mà công ty hướng đến sẽ mở rộng trong và ngoài nước. ‏‏Công ty hoa tươi Quỳnh Phương‏‏ trong thời gian gần nhất sẽ phát triển vững mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc, trang trí hoa tươi.‏

Phát triển bền vững‏

‏Trong 10 năm, công ty Quỳnh Phương đáp ứng phân phối cho khoảng 200 nguồn tiêu thụ lớn, nhỏ. Ngoài ra Hoa tươi Đà Lạt còn xuất khẩu sang các thị trường quốc tế lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

‏Công ty luôn lắng nghe và tiếp thu, coi ý kiến khách hàng là chìa khóa cho phát triển mới. Hoa tươi Đà Lạt làm việc với phương châm: lấy ý kiến đóng góp để sáng tạo phát triển.

Dịch vụ hướng tới khách hàng‏

‏Công ty Quỳnh Phương luôn đổi mới bản thân với việc phát triển đa dạng hoá các mặt hàng, sản phẩm. Ngoài bán hoa, công ty còn cung cấp các mặt hàng khác như: phụ kiện trang trí, lá cắm, dụng cụ cho sản xuất, đóng gói hoa tươi.

Quá trình thu hoạch hoa đồng tiền‏

Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp‏

‏Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, Hoa tươi Quỳnh Phương luôn đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất. Ở đây có nền tảng công nghệ hiện đại, khách hàng có thể đặt hàng nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái.

‏Hoa tươi Đà Lạt luôn đảm bảo rằng đơn hàng của bạn sẽ được hoàn thiện nhanh chóng. Đội ngũ của công ty luôn tích cực làm việc, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Những loại hoa được khách hàng ưa chuộng‏

‏Hoa tươi Đà Lạt có rất nhiều loại, mỗi loại đều có nét đẹp riêng. Những loại hoa được ưa chuộng nhất tại Quỳnh phương như: Hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa lily,… Mỗi mùa thu hoạch, các loại hoa này sẽ được đóng gói cẩn thận trao tận tay khách hàng. Quy trình chăm sóc nghiêm ngặt cẩn thận, đảm bảo những bông hoa chất lượng nhất đến với tay người dùng.

‏Sau khi thu được sản phẩm, Quỳnh Phương cung cấp cho khách hàng chu trình chăm sóc hoa chuẩn chỉnh nhất. Công ty luôn đảm bảo hoa không chỉ tươi khỏe lúc nhận hàng mà còn phát triển tốt sau này.

Vườn hoa cúc trong nhà kính‏

Phương thức mua, đặt hàng‏

‏Nếu bạn không đến mua trực tiếp được thì có thể liên hệ đặt hàng trực tuyến. Quý khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc trên website https://quynhphuongdalat.com/ hoặc liên hệ qua SĐT 0903.604.166 để được tư vấn. Công ty hoa tươi Quỳnh Phương đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua hàng của bạn một cách nhanh chóng nhất.

‏Sau khi quý khách đặt đơn hàng, bên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận. Khi xác nhận xong thì đơn hàng của bạn được đặt thành công.‏

Chính sách bảo hành tại Quỳnh Phương‏

‏Để đảm bảo quyền lợi đến tay khách hàng, Quỳnh Phương có chính sách đổi trả như sau:‏

‏ Sản phẩm bị lỗi do công ty‏.

‏Sản phẩm bị lỗi do bên vận chuyển‏.

‏ Sản phẩm giao bị sai mã đặt‏.

‏ Sản phẩm bị thiếu, thừa số lượng ‏.

‏Khách hàng lưu ý khi nhận sản phẩm quay lại video để hỗ trợ đổi trả một cách tốt nhất. Kiểm tra kỹ đơn hàng trước khi nhận sản phẩm.‏

Kết luận‏

Công ty hoa tươi Quỳnh Phương luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng để được nhiều ưu đãi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ ngay Quỳnh Phương Đà Lạt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Phương - Công ty phân phối hoa tươi Đà Lạt chất lượng tại Việt Nam‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO