Quỳnh Lương phân trần về nguyên tắc hẹn hò gây tranh cãi

19/08/2023 10:20

Quỳnh Lương đã vô tình gây xôn xao cõi mạng về những "nguyên tắc trong tình yêu".

Bên cạnh hoạt động giải trí, chuyện tình cảm của Quỳnh Lương nhận được nhiều quan tâm của khán giả, đặc biệt là sau khi ghép đôi cùng Tiến Phát trong chương trình "Người ấy là ai". Mới đây nhất, nữ diễn viên phim "Đừng làm mẹ cáu" vướng tranh cãi khi nói về nguyên tắc hẹn hò của bản thân.

"Bây giờ là em còn đỡ nhé. Ngày xưa khi em quen một người con trai, ví dụ tôi gọi điện mà họ là người tắt máy trước là kiểu gì tôi cũng dỗi. Đưa chai nước cho tôi mà không mở nắp chai nước thì tôi không uống. Chuyện mở cửa xe, có thể trong quá trình hẹn hò đây không chấp lắm nhưng khi đang yêu thì tôi lên xe người ta phải mở cửa cho tôi. Hoặc là ví dụ đi ăn, trời ơi không có chuyện tôi đi ăn ngoài quán mà là người lấy đũa đâu, không bao giờ là người lấy đũa", Quỳnh Lương chia sẻ.

Quan điểm của cô được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội và trở thành chủ đề “hot”. Bên cạnh những ý kiến đồng tình cũng có nhiều người cho rằng nữ diễn viên đòi hỏi cao, khó chiều.

Quỳnh Lương phân trần về nguyên tắc hẹn hò gây tranh cãi-1

Trước những bình luận trái chiều, 9X đã lên tiếng giải thích. Cụ thể trong video mới nhất trên kênh TikTok, cô nàng vui mừng cho biết chuẩn bị xây nhà cho mẹ và bà. Tiếp đó Quỳnh Lương nói: "Thật ra đoạn clip cắt trên livestream nó chỉ là một đoạn ngắn để nói một câu chuyện rất dài, mà thấy kiểu nhiều anh vào lo lắng quá.

Thật ra các anh không phải bình luận trên đấy, không phải lo lắng quá đâu vì tần số chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau ngoài đời luôn, chứ đừng nói sẽ va vào nhau trong chuyện tình cảm. Và đừng nghĩ chúng ta sẽ yêu đương, việc đó xa quá. Cái việc mà mình gặp nhau ngoài đời cũng không có cơ hội đâu".

Quỳnh Lương phân trần về nguyên tắc hẹn hò gây tranh cãi-2

Chưa kể nữ diễn viên cũng khéo léo nói về việc làm mẹ đơn thân: "Còn mọi người vin vào lý do vì thế tôi mới làm mẹ đơn thân, thì tôi sẽ nhắc lại là tôi có kết hôn và tôi tự nhận mình là một người mẹ bình thường thôi, tôi được gia đình phụ giúp các thứ. Với mỗi người khái niệm khác nhau, nên tôi xin phép được tôn trọng khái niệm của mình.

Lý do tôi làm mẹ, đổ vỡ trong chuyện hôn nhân là vì gặp những người có cùng kiểu tư duy như các anh, một lần trong cuộc đời xong tôi giác ngộ liền. Xong từ đó trở về sau tôi có suy nghĩ là thà mình độc thân, nuôi con cho tốt còn hơn là mình gặp một người đàn ông mà những thứ mình trao đi cho họ, ngay những thứ cơ bản nhất, như là mở chai nước họ còn tính đến mình thì tôi xin phép độc thân đến già cũng được, tôi vẫn rất ổn.

Các chị em ơi người ta đối xử tốt với mình thì mình tự biết điều lại mà, mình dỗi cũng đâu có phải lăn ra ăn vạ đòi hỏi đâu. Tự tôi cũng làm được rất nhiều thứ, nên việc họ đến với tôi họ làm các việc cơ bản mà họ nói việc đó quá sức, thì chúng ta không hợp với nhau. Nên là các chị em con gái ạ, đó chỉ là điều cơ bản trong tình cảm thôi, tôi còn chưa nói điều xa xôi gì cả".

Quỳnh Lương phân trần về nguyên tắc hẹn hò gây tranh cãi-3

Quỳnh Lương nhắn nhủ thêm: "Nếu như mình không gặp đúng người đàn ông như thế thì mình hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân và yêu thương gia đình chứ không phải vội vàng quá đâu. Vì vũ trụ sẽ sắp đặt cho bạn một người phù hợp những gì bạn mong muốn, mây tầng nào gặp mây tầng đó nên mình cứ hoan hỉ sống nha.

Mấy nguyên tắc đó là nguyên tắc tôi nghĩ thôi, chứ sau khi đổ vỡ tôi gặp những người đàn ông khác, tôi chưa bao giờ phải lôi ra bởi vì họ tự làm mà. Thật ra họ là người dạy tôi để tôi hiểu đó là những điều cơ bản trong tình cảm. Nói chung là người yêu thương bạn sẽ cảm thấy lo không đủ cho bạn, còn người không yêu thương bạn làm gì cũng thấy quá sức à".

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Lương phân trần về nguyên tắc hẹn hò gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO