Quyền Linh: "Nhiều người mời con gái tham gia gameshow nhưng tôi từ chối"

Mộc Khải| 24/10/2022 08:30

MC Quyền Linh cho biết những clip anh đăng tải trên mạng xã hội, nếu có mặt con gái Hạt Dẻ thì có thể đạt số lượt xem cao gấp nhiều lần so với chỉ xuất hiện một mình.

Thời gian qua, MC Quyền Linh liên tục đăng tải hình ảnh con gái Hạt Dẻ lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc (SN 2008), là con gái thứ hai của Quyền Linh và bà xã . Dù mới 14 tuổi nhưng Hạt Dẻ đã ra dáng thiếu nữ, cao gần bằng cha.

MC Quyền Linh cho biết, nhiều bạn bè của anh trong giới giải trí đã gửi lời mời Hạt Dẻ tham gia các dự án, gameshow. Tuy nhiên, anh khéo léo từ chối.

Quyền Linh: Nhiều người mời con gái tham gia gameshow nhưng tôi từ chối - 1

Bé Hạt Dẻ - con gái út của MC Quyền Linh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, khi diễn viên hỏi Quyền Linh có ý định cho con gái đi thi hoa hậu không, nam MC thẳng thắn chia sẻ, anh chưa có định hướng cho con vào showbiz và trước đó đã nhiều lần trả lời như vậy với truyền thông.

Quyền Linh bày tỏ, anh chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Nếu con thích, nam MC sẽ không cấm cản con vào showbiz. Tuy nhiên vì con còn quá nhỏ, nên giai đoạn này anh chỉ muốn con tập trung cho việc học.

"Con gái Hạt Dẻ của tôi chỉ dễ thương thôi chứ không quá đẹp đâu. Báo chí và khán giả một phần vì quý tôi nên nâng lên thôi chứ đâu có đẹp lắm đâu. Bé chỉ có một chút dễ thương, ngoan và hiền thôi", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Quyền Linh: Nhiều người mời con gái tham gia gameshow nhưng tôi từ chối - 2

Dù mới 14 tuổi nhưng Hạt Dẻ đã ra dáng thiếu nữ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quyền Linh: Nhiều người mời con gái tham gia gameshow nhưng tôi từ chối - 3

Cô bé sở hữu nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhiều khán giả nhận xét Hạt Dẻ sở hữu gương mặt khả ái với đường nét thanh tú, thừa hưởng nét đẹp dịu dàng từ mẹ, nụ cười hiền lành từ cha. Trong một số khung hình, cô bé diện những trang phục không quá cầu kỳ, trang điểm đơn giản, phù hợp với độ tuổi nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Quyền Linh tiết lộ, những clip anh đăng tải trên mạng xã hội, nếu có một mình thì chỉ đạt khoảng 1 triệu lượt xem nhưng khi có sự xuất hiện của Hạt Dẻ thì có clip hơn 8 triệu lượt xem.

Quyền Linh: Nhiều người mời con gái tham gia gameshow nhưng tôi từ chối - 4

MC Quyền Linh thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái trên Facebook cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, vẫn luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Anh từng chia sẻ, trong thời điểm dịch Covid-19 bủa vây, việc tham gia các công tác thiện nguyện, giúp đỡ mọi người khiến anh không được ở bên cạnh các con nên rất áy náy. Tuy nhiên, nam MC cho rằng các con hẳn sẽ tự hào vì những điều tốt đẹp anh đã làm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyền Linh: "Nhiều người mời con gái tham gia gameshow nhưng tôi từ chối"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO