Quý tử 15 tuổi cao vượt Hà Kiều Anh lẫn bố đại gia

21/02/2023 10:10

Hà Kiều Anh vui vẻ cho biết Kamen "lớn nhanh như thổi", giờ mẹ muốn chải tóc cho cũng khó.

Mới đây, Hà Kiều Anh chia sẻ loạt ảnh cùng chồng con khám phá thủ đô London của nước Anh. Chiếm trọn sự chú ý là sự xuất hiện của Kamen Huỳnh - con chung đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 1992 và chồng đại gia.

Ở tuổi 15, Kamen cao lớn phổng phao, ra dáng thanh niên. Chàng thiếu niên thậm chí cao vượt bố lẫn mẹ. Bản thân Hà Kiều Anh cũng ngỡ ngàng khi con lớn quá nhanh, hài hước bảo "muốn chải tóc cho cũng khó".

Quý tử 15 tuổi cao vượt Hà Kiều Anh lẫn bố đại gia-1
Kamen lớn phổng phao, chiều cao vượt bố mẹ.

"Chào London bằng một ngày nắng đẹp. Có mấy tháng không gặp anh ba Kamen Huỳnh, đã thấy anh cao hơn nữa rồi. Bây giờ mẹ muốn chải tóc cho con phải kiễng chân mãi mới chạm được đỉnh đầu", Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ.

Quý tử 15 tuổi cao vượt Hà Kiều Anh lẫn bố đại gia-2Quý tử 15 tuổi cao vượt Hà Kiều Anh lẫn bố đại gia-3
Có thể thấy chiều cao Kamen đã bỏ xa Hà Kiều Anh, có thể đã trên dưới 1m80.

Quý tử 15 tuổi cao vượt Hà Kiều Anh lẫn bố đại gia-4
Kamen ở tuổi 15 ra dáng thanh niên, kiểu tóc và gu ăn mặc khá ấn tượng.

Năm 2007, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Hôn lễ diễn ra tại một vùng biển miền Trung, chỉ có khoảng 100 khách mời. Khi ấy đại gia họ Huỳnh đã trải qua một lần đổ vỡ, Hà Kiều Anh cũng "một lần đò".

Ông xã Hà Kiều Anh là ông chủ của một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ và nhà hàng...

Quý tử 15 tuổi cao vượt Hà Kiều Anh lẫn bố đại gia-5
Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Việt Nam 1992.

Trong nhiều năm chung sống, Hà Kiều Anh sinh cho chồng đại gia 3 người con "đủ nếp đủ tẻ", lần lượt đặt tên Kemen (Vương Khang, chào đời 2008), Kingsley (Vương Khôi, 2010) và tiểu công chúa Viann (2015).

Trước đó, doanh nhân Huỳnh Trung Nam có một con trai riêng, tên Huỳnh Nhật Minh, sinh năm 1992.

Hà Kiều Anh có cuộc sống êm ấm bên chồng doanh nhân và các con. Trên mạng xã hội, Hoa hậu Việt Nam thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch từ trong đến ngoài nước của cả gia đình.

Ann
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quý tử 15 tuổi cao vượt Hà Kiều Anh lẫn bố đại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO