Qúy ông Việt quyết tâm ‘đập mặt xây lại’: Liệu kết quả có như fan mong đợi?

Tổng hợp,| 11/09/2021 18:00

Rất nhiều Idol Vbiz đã quyết tâm sử dụng dao kéo để gương mặt hoàn hảo hơn. Kết quả ra sao?

Diễn viên Việt Anh

Việt Anh là nam diễn viên thực lực luôn khiến netizen đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp nam tính, điển trai. Tuy nhiên, cuối năm 2019, anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện hơn.

Diễn viên Việt Anh

Dẫu vậy, netizen thừa nhận rằng việc can thiệp dao kéo khiến gương mặt nam diễn viên bị đơ cứng. Nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối với dung mạo của nam diễn viên thời mới vào nghề.

Ca sĩ Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang nổi tiếng đình đám vào thập niên 2000 với các bản hit như "Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm", "Đôi chân thiên thần", "Với anh em vẫn là cô bé"... Những năm gần đây, anh không còn đi hát, chủ yếu tập trung dạy nhạc và quản lý phòng thu.

Ca sĩ Lương Bằng Quang

Bên cạnh mối tình gây tranh cãi với Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng quyết tâm can thiệp nhan sắc để hoàn hảo hơn. Từ sau cuộc "lột xác" , Lương Bằng Quang cũng thay đổi phong cách theo hướng lịch lãm hơn.

Thời điểm hiện tại, Lương Bằng Quang có vẻ ngoài bắt mắt hơn. Nam nghệ sĩ cũng thừa nhận mình thích vẻ đẹp hiện tại.

Ca sĩ Akira Phan

Nổi tiếng với các bản hit như “Lời nguyền”, “Mùa đông không lạnh”, Akira Phan từng gặp vô số những lời chê bai của netizen khi ngày càng phát tướng. Chính vì thế, anh quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có thể nổi bật hơn trên sân khấu.

Ca sĩ Akira Phan

Ban đầu, Akira Phan chỉ đi hút mỡ. Tuy nhiên sau đó, vì muốn có diện mạo hoàn hảo hơn, Akira Phan tiếp tục đi nhấn mí để có được đôi mắt 2 mí, đồng thời, anh cũng độn cằm và cấy tóc. Nam ca sĩ cho biết, anh muốn có kiểu đầu vuông nên quyết định đi cấy tóc: "Nói chung, tôi không can thiệp cấu trúc khuôn mặt, chỉ làm cho người và mặt ốm đi chút thôi chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân".

Hiện tại, nhan sắc của Akira Phan đã quay trở lại thời kì đỉnh cao với sự nam tính, quyến rũ. Dân tình hy vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn trong sự nghiệp.

Đức Phúc

Nhắc đến những sao nam lột xác hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn không thể thiếu Đức Phúc.

Đức Phúc

Năm 2017, Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và lột xác hoàn toàn. Theo chia sẻ của giọng ca "Ánh nắng của anh", anh đã thực hiện phẫu thuật nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi, độn cằm để gương mặt không còn thô như trước. Màn lột xác này nhận được vô số lời khen ngợi từ các nghệ sĩ và khán giả.

Sau nhiều năm, nhan sắc của Đức Phúc ngày càng thăng hạng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sự nghiệp âm nhạc của Đức Phúc cũng khởi sắc hơn xưa.

Hoàng Tôn

Hoàng Tôn là một trong những nghệ sĩ gây tiếc nuối khi anh phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi và không thành công trong năm 2016. Nam nghệ sĩ cũng đăng lên MXH để cảnh báo mọi người về những trung tâm làm đẹp thiếu uy tín.

Hoàng Tôn

Sau nhiều năm, Hoàng Tôn đã tu sửa lại gương mặt và đạt được thành công nhất định. Với sự cân đối và hài hòa, Hoàng Tôn cảm thấy hạnh phúc với nhan sắc hiện tại.

Quốc Thiên

Là quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2008, Quốc Thiên nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, ca sĩ cao 1,71 m, nặng 64 kg, khuôn mặt chữ điền, cánh mũi to, cằm vuông.

Quốc Thiên

Năm 2017, Quốc Thiên chọn hình ảnh trưởng thành. Anh cũng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ phần cánh mũi, chỉnh khuôn miệng.

Khi xuất hiện trở lại, Quốc Thiên nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt điển trai, body 6 múi. Ca sĩ chia sẻ ngoại hình và khuôn mặt như ý khiến anh tự tin hơn với con đường ca hát.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Qúy ông Việt quyết tâm ‘đập mặt xây lại’: Liệu kết quả có như fan mong đợi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO