Quy Nhơn Tourist khai trương văn phòng giao dịch mới tại Quy Nhơn

T/H-TN| 14/10/2024 10:00

Quy Nhơn Tourist khai trương văn phòng giao dịch mới tại Quy Nhơn, khẳng định vị thế top đầu trong ngành du lịch tỉnh nhà!

Quy Nhơn Tourist được biết đến là một trong những công ty lữ hành top đầu tại Bình Định về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp và là đơn vị lữ hành duy nhất tại Bình Định nhận Bằng khen bộ Văn hoá thể thao du lịch. Vào tháng 07/2023 vừa qua, Quy Nhơn Tourist đã chính thức khai trương văn phòng giao dịch mới tại số 94 Hà Huy Tập, Phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình góp sức giúp phát triển ngành du lịch Bình Định, mà còn là cột mốc ghi nhận sự đóng góp của cả tập thể nhân viên tại Quy Nhơn Tourist sau hơn 7 năm phục vụ du khách trong và ngoài nước.

01.jpg
Bên trong văn phòng mới của Quy Nhơn Tourist tại địa chỉ 94 Hà Huy Tập, Quy Nhơn, Bình Định

Được thành lập từ năm 2016, Quy Nhơn Tourist đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành du lịch với đội ngũ hơn 40 nhân viên tại các chi nhánh Quy Nhơn, Phú Yên và Nhơn Lý. Ông Nguyễn Thanh Tân, Giám đốc công ty, cho biết: “Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và không ngừng mở rộng quy mô để phục vụ tốt hơn. Và triết lý “trở thành người đồng hành tin cậy” chính là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của chúng tôi”.

03.jpg
Với đội ngũ nhân viên khối văn phòng và hướng dẫn viên trẻ tuổi, năng động và nhiệt huyết trong việc phát huy vẻ đẹp quê hương

Quy Nhơn Tourist đang là đơn vị tổ chức các tour du lịch Quy Nhơn, Phú Yên, các tour trong nước và ngoài nước, được đông đảo du khách tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Quy Nhơn Tourist sẽ là nơi đáp ứng tất tần tần các nhu cầu của khách hàng, từ những chuyến đi gần gũi đến những hành trình khám phá độc đáo.

Xem thêm: Tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày

05.jpg
Với mong muốn đóng góp một phần sức trẻ của mình để mang nét đẹp quê hương Bình Định đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế

Được biết, Quy Nhơn Tourist là thương hiệu bảo hộ độc quyền từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Đây cũng là đơn vị lữ hành quốc tế nhận được Bằng khen Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và nhiều lần được Sở du lịch Bình Định khen tặng.

07.jpg
Quy Nhơn Tourist còn là đối tác tin cậy của nhiều đại lý về du lịch trên khắp cả nước

Tại Đại hội lần thứ III năm 2022, Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Định, những đóng góp, thành quả trong việc giữ gìn và phát huy nét đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Bình Định thông qua các hoạt động du lịch đã được ghi nhận. Cũng trong Kỳ Đại hội này, Quy Nhơn Tourist vinh dự nhận được bằng khen của Giám đốc Sở du lịch về đóng góp thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ II của Hiệp hội du lịch Bình Định.

09.jpg
Đội ngũ nhân viên Quy Nhơn Tourist luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Với văn phòng giao dịch mới, Quy Nhơn Tourist mong muốn tạo ra không gian thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ và nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Hướng tới tầm nhìn 2025, Quy Nhơn Tourist phấn đấu trở thành lựa chọn tin cậy nhất cho du khách khi đến với mảnh đất Quy Nhơn – Bình Định. Nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng tour du lịch, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Quy Nhơn Tourist

Địa chỉ: 94 Hà Huy Tập, Phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 097 953 59 59
Email: info@quynhontourist.vn
Website: quynhontourist.com

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm du lịch Bờ Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quy Nhơn Tourist khai trương văn phòng giao dịch mới tại Quy Nhơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO