Quý Bình và vợ đại gia: Vượt qua miệng đời để yêu, để hạnh phúc

19/03/2022 05:00

Lấy vợ hơn tuổi khiến Quý Bình phải đón nhận chỉ trích từ dư luận. ''Ham giàu'', ''ham tiền'',… là những điều người ta đã nói về anh. Thế nhưng, sau tất cả, tình yêu đã được minh chứng.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Quý Bình xác nhận vợ chồng nam diễn viên vừa đón con đầu lòng. Cả hai xin phép giữ kín thông tin em bé, hẹn dịp phù hợp sẽ chia sẻ cụ thể với khán giả.

Đứa trẻ chào đời là trái ngọt hôn nhân của Quý Bình và bà xã - doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền. Trước đó, cả hai luôn mong ngóng thành viên mới và lên kế hoạch để sớm có tin vui.

Quý Bình và vợ đại gia: Vượt qua miệng đời để yêu, để hạnh phúc
Quý Bình và vợ đón con đầu lòng sau hơn một năm "về chung một nhà".

Quý Bình kết hôn với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền vào giữa tháng 12/2020. Sau lễ cưới, kế hoạch hôn nhân của đôi vợ chồng ít nhiều bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. Họ từng phải xa nhau vài tháng do nam diễn viên ở TP.HCM, vợ bị kẹt ở Phú Quốc sau chuyến công tác.

Cách trở địa lý, nam diễn viên và vợ chỉ gặp mặt mỗi ngày qua những cuộc video call, tin nhắn điện thoại. Quý Bình động viên bà xã để chị yên tâm khi sống xa nhà. Trái lại, chị Ngọc Tiền luôn dành sự chăm sóc từ xa để chồng vững tinh thần cho công việc. Đến trước Tết vừa qua, họ trở về nhà đoàn tụ gia đình.

Chị Ngọc Tiền cho biết hơn một năm kết hôn, niềm vui được làm vợ, làm mẹ khiến chị thấy mình là người phụ nữ viên mãn. Kết hôn ở tuổi không còn trẻ, nữ doanh nhân và ông xã bảo ban nhau chung tay gìn giữ hạnh phúc gia đình. Họ cùng hóa giải những khác biệt về suy nghĩ, lối sống và cả những va chạm khi sống chung.

"Mỗi người có cách gìn giữ mối quan hệ hôn nhân khác nhau. Tôi và chồng luôn ý thức điều ấy để mỗi khi có mâu thuẫn phải biết tự dằn mình lại, tránh đi quá xa. Trên thương trường, tôi quyết liệt nhưng về nhà cũng phải nghe lời chồng. Những công việc dọn dẹp nhà cửa, ủi quần áo, nấu ăn..., tôi cố gắng làm làm tròn như bổn phận một người phụ nữ của gia đình", Ngọc Tiền chia sẻ.

Dù tình cảm mặn nồng, cả hai ít chia sẻ vì muốn gìn giữ sự riêng tư cho đời sống hôn nhân.

Hoạt động trái ngành, cả Ngọc Tiền và Quý Bình dành sự thấu hiểu cho đối phương. Nữ doanh nhân còn hỗ trợ Quý Bình trong nghệ thuật, tự tay lựa chọn trang phục và là khán giả "khó tính" của anh. Trái lại, Quý Bình luôn nhiệt tình tư vấn ý kiến bà xã trong công việc kinh doanh bất động sản.

Ba năm qua, Quý Bình tạm gác lại nhiều kế hoạch nghệ thuật để thành lập công ty riêng về truyền thông, giải trí. Nam diễn viên vốn thích kinh doanh bên cạnh công việc diễn xuất, ca hát. Bà xã Ngọc Tiền lúc này trở thành hậu phương vững chắc, tư vấn và hỗ trợ anh khi bước sang lĩnh vực mới.

Đôi vợ chồng vốn bận rộn, dành nhiều tâm sức mỗi ngày cho công việc. Nhưng trở thành người của gia đình khiến họ thay đổi vì muốn trách nhiệm hơn với bạn đời. Cả hai thu xếp để dành thời gian cho nhau nhiều nhất có thể. Sau một ngày dài, vợ chồng tìm niềm vui bằng việc chăm sóc cây cảnh, vườn tược, cùng vào bếp nấu ăn. Những việc làm này góp phần giúp họ nuôi dưỡng, thổi lửa yêu trong đời sống hôn nhân.

Quý Bình dành nhiều tình cảm cho bà xã, giúp chị lấy lại niềm tin trong hôn nhân.

Trong khi đó, Quý Bình tự nhận may mắn khi cưới được người vợ bản lĩnh, tài giỏi. Anh tự nhủ phấn đấu để ngày càng hoàn thiện bản thân, đồng thời làm điểm tựa vững chắc cho bạn đời.

"Tôi và vợ đều vững tin rằng một khi đã chọn song hành bên nhau thì phải quyết tâm cùng vượt qua mọi khó khăn. Cả hai thống nhất sẽ không né tránh điều gì cả - kể cả việc cô ấy lớn tuổi hơn tôi hay đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Tôi nghĩ điều quan trọng là hạnh phúc ở hiện tại chứ không phải những chuyện quá khứ", nam diễn viên chia sẻ với VietNamNet.

MV Quý Bình làm tặng bà xã Ngọc Tiền

Tuấn Chiêu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quý Bình và vợ đại gia: Vượt qua miệng đời để yêu, để hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO