Quốc Cơ – Hồng Phượng từng nghĩ đến chuyện ly hôn khi chưa sinh con

20/08/2020 15:27

Trước khi sinh con trai đầu lòng, Quốc Cơ và Hồng Phượng đã có thời gian khá căng thẳng và từng nghĩ đến chuyện ly hôn.

Vợ chồng Quốc Cơ – Hồng Phượng đã kết hôn gần 5 năm. Cả hai có con trai Giang Vĩ Lâm (3 tuổi) tên thường gọi là Bắp và con gái Giang Khả Vy (6 tháng) tên thường gọi là Dâu.

Trước khi sinh con trai đầu lòng, Quốc Cơ và Hồng Phượng đã có thời gian khá căng thẳng, từng nghĩ đến chuyện ly hôn. Chính bé Bắp là sợi dây gắn kết hôn nhân của hai người. Nếu Bắp là sợi dây gắn kết hôn nhân của bố mẹ thì bé Dâu chính là nền tảng yêu thương của cả gia đình.

Quốc Cơ – Hồng Phượng từng nghĩ đến chuyện ly hôn khi chưa sinh con - 1

Quốc Cơ - Hồng Phượng từng căng thẳng tới mức suýt ly hôn.

Vợ chồng Quốc Cơ – Hồng Phượng nhận ra rằng, ngày càng yêu thương nhau nhiều hơn. Chính con cái đã giúp cả hai bỏ bớt cái tôi của mình để dung hoà, sống yêu thương, biết chấp nhận khuyết điểm và trân trọng ưu điểm của nhau.

Hồng Phương là một người khá kỹ tính. Cô luôn muốn chăm chút mọi thứ phải bài bản, chu đáo nhất. Cô có thể thức cả đêm chỉ để xếp quần áo, nấu đồ ăn cho con khi gia đình chuẩn bị đi chơi xa. Quốc Cơ là người đơn giản hơn, cứ đến đó rồi mọi thứ sẽ có.

Chính gì điều này vợ chồng họ thường xuyên cãi nhau. Có những lúc hai vợ chồng giận nhau mấy ngày vì một vấn đề đơn giản. Hồng Phượng chuẩn bị đồ ăn cho con trai đi chơi cùng ba nhưng khi về đồ ăn còn y nguyên, hỏi ra mới biết Quốc Cơ cho con ăn đồ ăn khác.

Chính sự trưởng thành hằng ngày của bé Bắp đã giúp hai vợ chồng hiểu ra nhiều thứ và dung hoà trong cách nuôi dạy con. Họ thống nhất, cứ theo sự phát triển của con, không quá theo nguyên tắc.

Quốc Cơ – Hồng Phượng từng nghĩ đến chuyện ly hôn khi chưa sinh con - 2

Gia đình hạnh phúc của "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ và MC Hồng Phượng.

Khi có bé Dâu, Quốc Cơ muốn dạy con gái phải nữ tính, nhẹ nhàng; còn Hồng Phượng muốn dạy con mạnh mẽ, độc lập. Và hai vợ chồng hầu như không còn tranh cãi trong cách nuôi dạy con mà đã bắt đầu dạy con về tình yêu thương. Mỗi ngày sẽ là một ngày hạnh phúc. Khi thấy bé Bắp chơi cùng em, cả gia đình cùng vui đùa cùng nhau.

Quốc Cơ là người chủ động mua đầm hồng, nơ hồng; còn Hồng Phượng lại là người chủ động muốn con gái tập xiếc để rèn luyện sức khoẻ và độ linh hoạt.

Theo MC Hồng Phượng, khi có con gái “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ đã biết thể hiện tình cảm nhiều hơn. Những khi bé Dâu khóc, làm nũng... Quốc Cơ phải thay đổi cách dạy, khác hoàn toàn so với bé Bắp.

Là người đam mê công việc nhưng từ khi lập gia đình, Hồng Phượng tạm gác lại mọi công việc để làm hậu phương cho Quốc Cơ phát triển sự nghiệp. Giờ mọi việc đã ổn định, Quốc Cơ hết lòng ủng hộ bà xã quay lại với đam mê.

Quốc Cơ – Hồng Phượng từng nghĩ đến chuyện ly hôn khi chưa sinh con - 3
Quốc Cơ – Hồng Phượng từng nghĩ đến chuyện ly hôn khi chưa sinh con - 4

Các con đã giúp Quốc Cơ - Hồng Phượng sống dung hoà và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Bên cạnh gia đình và công việc chung, Quốc Cơ – Hồng Phượng cũng rất tôn trọng sự riêng tư của nhau. Cả hai đều có công việc riêng, bạn bè riêng nhưng sẵn sàng hỗ trợ nhau những lúc cần thiết. Trước đây, tiền ai người nấy giữ nhưng sau khi cả hai hiểu, tin tưởng nhau, Hồng Phượng là người quản lý chi tiêu trong gia đình nhưng vẫn rất tôn trọng mọi quyết định của Quốc Cơ. Mọi vấn đề lớn cả hai đều bàn nhau rất kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Thỉnh thoảng Hồng Phượng lại được nhận những tin nhắn “ngọt ngào đến sến sẩm” từ phía chồng mình, điều mà trước đây chưa hề có khi có bé Dâu. Chính bé Dâu đã mang đến cho Quốc Cơ một khía cạnh sống khác trong cuộc sống để dung hoà tình yêu thương, biết cách thể hiện sự quan tâm một cách nhẹ nhàng.

Hiện tại, đối với Quốc Cơ - Hồng Phượng hạnh phúc viên mãn khi có hai thiên thần. Đúng nghĩa “mỗi lần có thêm con lại thêm hạnh phúc”. Họ cũng sẵn sàng nếu có thêm em bé thứ 3 và thứ 4.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quốc Cơ – Hồng Phượng từng nghĩ đến chuyện ly hôn khi chưa sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO