'Quốc bảo nhan sắc' Nhật Bản sau vụ chồng ngoại tình 182 người

17/11/2022 20:32

Sau sóng gió, gia đình Nozomi Sasaki vẫn hạnh phúc. Cô vừa thông báo mang thai con thứ 2.

Quốc bảo nhan sắc Nhật Bản sau vụ chồng ngoại tình 182 người-1
Nozomi Sasaki là "quốc bảo nhan sắc" của Nhật Bản. Ảnh: Weekly Bunshun.

Ngày 17/11, trang Livetests Info của Nhật Bản đưa tin nữ diễn viên Nozomi Sasaki thông báo mang thai con thứ 2. Người đẹp cho biết sức khỏe hiện tại của mẹ và em bé đều tốt.

"Tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức hạnh phúc. Một sinh mệnh mới đang đến với chúng tôi. Gia đình tôi cảm thấy hạnh phúc, biết ơn", Nozomi Sasaki chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Livetests Info, việc Nozomi Sasaki mang thai con thứ 2 cho thấy hôn nhân của cô và Ken Watabe vẫn "cơm lành canh ngọt". Năm 2020, Ken Watabe vướng bê bối ngoại tình với 182 người gây chấn động showbiz Nhật Bản.

Quốc bảo nhan sắc Nhật Bản sau vụ chồng ngoại tình 182 người-2Quốc bảo nhan sắc Nhật Bản sau vụ chồng ngoại tình 182 người-3
Ken Watabe từng khiến Nozomi Sasaki lao đao, ảnh hưởng hình ảnh vì vướng bê bối ngoại tình. Ảnh: Livetests Info.

Vụ việc khiến mối quan hệ vợ chồng giữa Nozomi Sasaki và Ken Watabe khủng hoảng một thời gian. Cả hai nảy sinh mâu thuẫn vì khoản nợ của Ken Watabe với đối tác.

Không chỉ vậy, gia đình Nozomi Sasaki còn chịu sự gièm pha, soi mói từ hàng xóm. Năm 2021, nữ diễn viên được cho là chuẩn bị ly hôn khi mua căn hộ với giá 3 triệu USD, và một mình đứng tên.

Tuy đau khổ vì bị phản bội, Nozomi Sasaki vẫn chấp nhận tha thứ cho chồng. Cô cho biết không muốn con cái trưởng thành trong gia đình đổ vỡ, thiếu vắng tình thương của cha. Do chồng bị tẩy chay vì bê bối, Nozomi Sasaki phải quay lại showbiz để kiếm tiền. Cô là trụ cột kinh tế của gia đình trong 2 năm qua.

Hồi tháng 2, Ken Watabe thông báo tái xuất showbiz sau bê bối đời tư nghiêm trọng. Nữ diễn viên đăng bài ủng hộ người chồng "lắm tài nhiều tật", như một cách thể hiện gia đình hạnh phúc, bản thân vẫn yêu thương Ken Watabe.

Theo Weekly Bushun, sự nghiệp của Ken Watabe đã sụp đổ sau tai tiếng tình ái nghiêm trọng. Anh từng phải làm bốc vác ở chợ cá để có thu nhập nuôi gia đình. Hậu tái xuất, Ken Watabe không được khán giả chào đón.

Về phía Nozomi Sasaki, cô vẫn được công chúng quý mến. Đối mặt với gánh nặng kinh tế gia đình, thời gian qua, nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật với tần suất dày đặc từ đi show thực tế, dẫn chương trình truyền hình cho đến chụp ảnh tạp chí, quay quảng cáo. Tuy nhiên, người đẹp luôn né tránh chia sẻ về đời tư.

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò người mẫu, sau đó thử sức lĩnh vực phim ảnh. Nozomi Sasaki được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản", "Quốc bảo nhan sắc" nhờ gương mặt đẹp như thiên thần cùng thân hình nóng bỏng.

Nhiều tờ báo Nhật ca ngợi Nozomi là biểu tượng sắc đẹp hiếm thấy.

Nữ diễn viên kết hôn với Ken Watanabe vào năm 2017. Tháng 9/2018, cô sinh con trai đầu lòng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Quốc bảo nhan sắc' Nhật Bản sau vụ chồng ngoại tình 182 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO