Quen một doanh nhân kém 3 tuổi qua mạng, chỉ sau lần đầu gặp mặt, người phụ nữ đã có ý định "gây sốc"

25/08/2022 14:20

12 ngày quen biết và ở lần gặp đầu tiên, người mẹ đơn thân này đã muốn thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng cho bạn trai kém tuổi.

Alisa Thomas, 26 tuổi, là một phụ nữ sống ở Toronto (Canada). Một ngày nọ, cô tình cờ sử dụng mạng xã hội và quen biết Terrance Green (23 tuổi) một doanh nhân trẻ tuổi trên ứng dụng hẹn hò.

Chỉ sau ngày đầu tiên nói chuyện họ đã quyết định yêu đương. Chưa đầy 2 tuần sau đó, Alisa quyết định đáp máy bay từ Toronto sang Michigan (Hoa Kỳ) để gặp cậu bạn trai ít tuổi của mình.

Tại sân bay, Alisa đã được Terrance chào đón. Họ dành cho nhau những nụ hôn thắm thiết như một cặp đôi yêu đương lâu năm.

Ngay sau đó, Alisa đã cùng bạn trai đi về ngôi nhà của anh. Bản thân Terrance là một doanh nhân trẻ. Anh có xe hơi và tài xế riêng. Hình ảnh đón Alisa ở sân bay và khoảnh khắc họ ôm hôn nhau đều do vị tài xế này quay lại giúp.

Quen một doanh nhân kém 3 tuổi qua mạng, chỉ sau lần đầu gặp mặt, người phụ nữ đã có ý định gây sốc-1
Cặp đôi gặp nhau lần đầu sau 12 ngày quen biết.

Cặp đôi này đã lao vào tình yêu khá vội vàng và diễn biến cho mối quan hệ cũng "vội" chẳng kém. Chỉ sau lần gặp đầu tiên, Terrance đã đi xăm tên của bạn gái lên cổ để chứng minh rằng mình muốn mối quan hệ nghiêm túc với cô. Bản thân Alisa lại mong mỏi sớm sinh con cho anh bạn trai trẻ tuổi của mình.

Bất chấp việc gia đình và bạn bè cảnh báo rằng mối quan hệ này diễn ra quá nhanh, cặp đôi vẫn nghĩ họ đang đi đúng hướng, đúng với tình cảm dành cho nhau.

Alisa có một đứa con từ mối quan hệ trước. Hiện tại, cô đang hi vọng sẽ sớm sinh em bé cho bạn trai.

"Rõ ràng chúng tôi rất hiểu nhau. Cả hai đứa nói chuyện như 24/7 trong 12 ngày trước khi gặp mặt. Chúng tôi FaceTime để đối phương biết mình không phải ảo. Sự phù hợp như thế thì còn gì thắc mắc.

Thay vì chờ đợi hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm, tại sao không sớm kết nối với nhau. Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề này với một trái tim rộng mở và tin tưởng vào Terrance.

Khi chúng tôi gặp nhau và trải qua những giây phút bên nhau, giữa cả hai có một sự rung cảm tốt đẹp khiến tình cảm thêm bền chặt. Anh ấy vui tính và rất tự nhiên khi ở bên tôi. Anh ấy không hề nhàm chán chút nào và cả hai rất vui khi có thể làm mọi việc cùng nhau. Tại sao tôi lại không muốn ở bên anh ấy được chứ", Alisa đáp trả những nghi ngờ từ gia đình và bạn bè về mối quan hệ của cô.

Quen một doanh nhân kém 3 tuổi qua mạng, chỉ sau lần đầu gặp mặt, người phụ nữ đã có ý định gây sốc-2


Được biết, ban đầu khi quen nhau, chính Terrance là người đã nhắn tin trước. Anh chàng trẻ tuổi cũng thú nhận mình có nhiều mối quan hệ với những cô gái khác từ trước. Tuy nhiên đến khi gặp Alisa, anh đã muốn ổn định và có mối quan hệ nghiêm túc, trọn vẹn.

"Vào cuối tuần gặp nhau, có rất nhiều khoảnh khắc thật bình thường. Chúng tôi có thể đi chơi hoặc ở nhà làm việc riêng, miễn là mình cảm thấy thích thú. Hai đứa đi vòng quanh Detroit, tôi gặp một số người trong gia đình của anh ấy. Anh ấy tiếp tục đưa tôi đi đến trung tâm thành phố dưới nước.

Tôi thực sự cảm thấy rất vui khi tất cả những tình cảm mà Terrance dành cho mình rất chân thành. Anh ấy mua vé để tôi qua thăm, trước đó chưa có ai làm điều đó cho tôi cả. Tôi cảm thấy vui khi biết anh ấy là kiểu người chân thành như thế. Tôi rất phấn khích và xua đi những lo lắng ban đầu", Alisa tiếp tục bày tỏ ý kiến.

Quen một doanh nhân kém 3 tuổi qua mạng, chỉ sau lần đầu gặp mặt, người phụ nữ đã có ý định gây sốc-3


Được biết, ngoài ý định có con, họ còn muốn kết hôn trong năm nay mặc dù vẫn chưa chọn được ngày đính hôn chính thức.

Nói về quyết định xăm tên Alisa lên cổ, Terrance cho biết: "Đó là để cho cô ấy cảm thấy an toàn và tin tưởng về việc tôi sẽ thực sự đến Canada. Tôi muốn kết hôn, sinh con với cô ấy. Chúng tôi đến từ các quốc gia khác nhau và hình xăm nó mang một ý nghĩa lớn".

Quen một doanh nhân kém 3 tuổi qua mạng, chỉ sau lần đầu gặp mặt, người phụ nữ đã có ý định gây sốc-4Hình xăm tên Alisa ở cổ Terrance.

Được biết, Alisa cảm thấy rất phấn khích và cảm thấy hình xăm tên mình ở cổ bạn trai là một điều vô cùng hấp dẫn.

Cô rất tin tưởng vào mối quan hệ này bất chấp việc gia đình và bạn bè lo lắng, mong muốn cô nghĩ lại.

"Không chỉ người nhà mà nhiều người ngoài khi biết chuyện cũng nghĩ rằng chúng tôi bị điên. Một số người chỉ trích vì nghĩ chúng tôi buồn chán nên mới như thế này. Tuy nhiên, tình cảm chúng tôi dành cho nhau là thật và ý định có con ngay sau lần gặp đầu tiên cũng là thật", Terrance cho hay.

Theo The Sun

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quen một doanh nhân kém 3 tuổi qua mạng, chỉ sau lần đầu gặp mặt, người phụ nữ đã có ý định "gây sốc"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO