Quế Vân mạt sát hoa hậu Phương Lê: 'Định bú fame chị à?'

13/10/2021 10:47

Drama ngày càng căng thẳng khi Quế Vân và Phương Lê liên tục đăng đàn vạch vòi đời tư, mạt sát đối phương.

Liên quan tới màn đấu khẩu đang gây xôn xao dư luận của Quế Vân và Phương Lê, sáng 13/10 nữ ca sĩ tiếp tục có động thái đáp trả sau khi bị đàn chị mắng "sửa nết mới giữ được đàn ông".

Trên trang cá nhân, Quế Vân bày tỏ bức xúc khi liên tục bị Phương Lê réo tên. Nhắc lại việc không biết hoa hậu quý bà là ai trong showbiz, Quế Vân cho rằng, cô không đụng đến Phương Lê, hà cớ gì đàn chị lại nói mãi.

Thậm chí, Quế Vân nghi ngờ Phương Lê đang cố tình "bú fame" mình.

Quế Vân mạt sát hoa hậu Phương Lê: Định bú fame chị à?-1
Quế Vân tiếp tục phản pháo khi bị Phương Lê réo tên.

Drama của hai người đẹp Vbiz xuất phát từ dòng trạng thái Quế Vân gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử", chê bai mẹ đẻ nam ca sĩ với lời lẽ vô cùng nặng nề.

"Ngứa mắt" với lời lẽ của Quế Vân, Phương Lê lên tiếng mắng mỏ: "Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng nhỏ đáng tuổi con mình, thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt.

Lớn rồi đầu, chắc 2 thứ tóc mà nhìn sự việc chán thế bạn? Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ, ngoài ngõ đừng xía vào bạn ơi. Tất cả đều có lý do hết".

Quế Vân mạt sát hoa hậu Phương Lê: Định bú fame chị à?-2
Drama của Quế Vân - Phương Lê xuất phát từ status mắng Hồ Văn Cường.

Về phía Quế Vân, cô cũng có động thái đáp trả ngay sau khi bị nhắc tên: "Phương Lê là *** nào ở cái showbiz này vậy? Một *** chỉ rình ai *** ra là đớp. Chị ở trong showbiz từ khi mày vẫn chưa đẻ. Có khi hồi nhỏ hâm mộ chị lại nghẽo ngáp hát theo mấy bài hit của chị rồi cũng nên".

Trước màn phản đòn của Quế Vân, Phương Lê lên tiếng bật lại đàn em vào tối 12/10. Mỉa mai Quế Vân là ca sĩ vô danh, không có gì tự hào khi bản hit chẳng tra ra nổi... Phương Lê cũng khuyên nữ ca sĩ nên sửa lại nết, vì đó mới là thứ giữ chân đàn ông.

"Hôm nay nhờ bạn khoe mình mới biết bạn biết hát. Bạn làm ca sĩ sao không ai mời đi hát vậy? Gây mê dùng thuốc tê nhiều cũng có tác dụng phụ nhỉ? Bài hit của bạn là bài gì mà tôi thử Google không thấy thông tin?

Bạn nói tôi đã hâm mộ bạn thì bạn đúng bị HÂM NẶNG DO TÁC DỤNG PHỤ THUỐC MÊ RỒI. Đây là trường hợp hiếm lắm chứ bình thường người ta gây mê, nhiều người ta hiền tâm, ấm áp hơn, bạn đặc biệt nhỉ?", Phương Lê cười mỉa.

Quế Vân mạt sát hoa hậu Phương Lê: Định bú fame chị à?-3
Màn đấu khẩu của hai người đẹp Vbiz vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Abi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quế Vân mạt sát hoa hậu Phương Lê: 'Định bú fame chị à?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO