Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam bỏ qua trận thua Trung Quốc, sẵn sàng đấu Oman

Minh Ngọc| 11/10/2021 16:07

Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định đội tuyển Việt Nam đang có tinh thần tốt để hướng tới trận đấu với Oman.

"Sau 3 trận đầu tiên, chúng tôi chưa giành điểm nào. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ từ lối chơi, sự tự tin, tinh thần chiến đấu, tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tốt", Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á.

"Toàn đội đã bỏ qua trận đấu với Trung Quốc để hướng đến các trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận đấu với Oman vào ngày mai. Chắc chắn chúng tôi sẽ giữ tinh thần chiến đấu như những trận đấu vừa rồi và sẽ cải thiện những điều chưa làm được để giành kết quả tốt".

Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam bỏ qua trận thua Trung Quốc, sẵn sàng đấu Oman - 1

Đội tuyển Việt Nam tạm quên đi trận thua Trung Quốc.

Sau 3 lượt trận, đội tuyển Việt Nam nhận 3 thất bại và đứng cuối bảng B, là đội duy nhất chưa giành được điểm nào. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo ít nhiều tạo ra cảm giác tiếc nuối cho người hâm mộ. Điều đó càng làm các cầu thủ quyết tâm hơn trong việc rút ra những bài học để hướng tới điểm số đầu tiên.

"Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam có mặt ở vòng loại thứ ba nên chắc chắn còn thiếu chút kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ đúc rút nhiều hơn", Quế Ngọc Hải cho biết.

"Thời điểm hiện tại toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Đã khoác lên mình chiếc áo ĐTQG thì luôn muốn cống hiến, luôn muốn vào sân để cống hiến hết mình cho người hâm mộ. Đó là điều đội tuyển Việt Nam sẽ luôn ghi nhớ để vượt qua những áp lực, vượt qua những mệt mỏi".

Trận đấu giữa đội tuyển Oman và Việt Nam diễn ra lúc 23h ngày mai (12/10). Trên bảng xếp hạng FIFA, Oman là đội bóng có vị trí gần đội tuyển Việt Nam nhất trong bảng B. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á không phải đối thủ dễ chơi, khi họ từng đánh bại Nhật Bản ngay trên sân khách ở lượt trận đầu tiên.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam bỏ qua trận thua Trung Quốc, sẵn sàng đấu Oman
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO