Quế Ngọc Hải tích cực tập phục hồi chấn thương

Thanh Vũ| 27/10/2023 16:28

Trung vệ Quế Ngọc Hải đang tích cực tập phục hồi chấn thương tại trung tâm RTD Rehab của bác sĩ Trần Huy Thọ.

Quế Ngọc Hải tích cực tập phục hồi chấn thương
Quế Ngọc Hải đang tích cực tập luyện để hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Anh Thọ

Tân binh của câu lạc bộ Bình Dương là trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể ra sân thi đấu mùa giải 2023-2024 do chấn thương. Cụ thể, Ngọc Hải bị rách bắp trong trận đá giao hữu với đội tuyển Trung Quốc hồi giữa tháng 10 vừa qua.

Ở trận đấu ấy, Ngọc Hải đã va chạm với 1 cầu thủ của đội bạn dẫn đến bắp chân của anh bị rách bên trong khoảng 3cm.

Hiện tại, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đang tích cực tập phục hồi tại Trung tâm phục hồi chấn thương RTD Rehab của bác sĩ Trần Huy Thọ.

Được biết, chấn thương của Ngọc Hải đang hồi phục ổn định, nhưng anh sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 trận đầu ở V.League mùa này.

Quế Ngọc Hải tập phục hồi cùng bác sĩ Trần Huy Thọ. Ảnh: Anh Thọ
Quế Ngọc Hải tập phục hồi cùng bác sĩ Trần Huy Thọ. Ảnh: Anh Thọ

Chấn thương này khiến Ngọc Hải phải ngồi ngoài suốt thời gian qua, và không thể tập luyện cùng các đồng đội tại Bình Dương.

V.League 2023-2024 sẽ thi đấu đến vòng 3 (vào ngày 4.11), sau đó sẽ nghỉ khoảng 1 tháng. Đây được xem là cơ hội "vàng" cho Quế Ngọc Hải để anh kịp bình phục chấn thương và có sự trở lại mạnh mẽ nhất trong màu áo đội bóng đất Thủ.

Ở vòng đấu đầu tiên, trận Bình Dương và Hà Nội FC bị hoãn vì các cầu thủ Hà Nội bận đá AFC Champions League.Vì vậy, câu lạc bộ Bình Dương sẽ có trận ra quân tại V.League 2023-2024 đối đầu với Bình Định trên sân Quy Nhơn vào ngày 29.10 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải tích cực tập phục hồi chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO