Quế Ngọc Hải nguy cơ vắng mặt trận tuyển Việt Nam gặp Hàn Quốc

HOÀNG HUÊ| 16/10/2023 20:17

Sau Quang Hải, đến lượt trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Hàn Quốc.

Quế Ngọc Hải nguy cơ vắng mặt trận tuyển Việt Nam gặp Hàn Quốc
Trung vệ Quế Ngọc Hải (số 3) đeo băng đội trưởng tuyển Việt Nam ở trận giao hữu với tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF

Trung vệ Quế Ngọc Hải thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc trên sân Đại Liên (Trung Quốc) ngày 10.10 vừa qua.

Sau trận đấu đó, tân binh của câu lạc bộ Bình Dương phát hiện đau nhẹ ở vai và bắp chân. Kết quả kiểm tra cho thấy vết đau không quá nặng.

Tuy nhiên, sau khi ngồi ngoài ở trận gặp Uzbekistan ngày 13.10 và thực hiện buổi tập đầu tiên ở Suwon (Hàn Quốc), Quế Ngọc Hải phát hiện bị đau nhiều hơn ở bắp chân.

Hôm nay (16.10), cầu thủ này đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra. Kết quả kiểm tra phim MRI cho thấy, trung vệ người Nghệ An đã bị rách bắp chân.

Như vậy, sau tiền vệ Quang Hải thì Quế Ngọc Hải là cái tên thứ 2 của đội tuyển Việt Nam dính chấn thương trong dịp FIFA Days tháng 10.

Cả 2 cầu thủ gần như sẽ không ra sân ở trận giao hữu cuối cùng trong tháng 10 gặp tuyển Hàn Quốc vào ngày mai (17.10). Đây là tổn thất rất lớn đối với "đoàn quân" của huấn luyện viên Troussier.

Trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương bắp chân. Ảnh: VFF
Trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương bắp chân. Ảnh: VFF

Ngoài ra, tiền đạo Tiến Linh cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới do phải nhận án "treo giò" từ tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận giao hữu gặp tuyển Trung Quốc hôm 10.10 vừa qua.

Trở lại với trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Hàn Quốc, huấn luyện viên Jurgen Klinsmann khẳng định, ông và đội bóng của mình đánh giá cao tuyển Việt Nam.

"Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là giành chiến thắng ở trận đấu này. Nhưng điều quan trọng hơn đó là tất cả cầu thủ trẻ cần phải tiến bộ, không phụ thuộc vào bất kể cá nhân nào.

Các thành viên phải tạo thành 1 khối thống nhất. Chúng tôi cần phải tập trung", thuyền trưởng của tuyển Hàn Quốc nhấn mạnh.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra lúc 18h00 ngày mai (17.10) tại sân vận động World Cup Suwon (Hàn Quốc).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Quế Ngọc Hải nguy cơ vắng mặt trận tuyển Việt Nam gặp Hàn Quốc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO