Quay video khỏa thân trên cầu thiêng Ấn Độ, cô gái Pháp bị bắt

30/08/2020 19:11

Một phụ nữ Pháp đã quay video khỏa thân trên cây cầu linh thiêng ở thành phố Rishikesh của Ấn Độ, với mục đích được cho là quảng cáo để bán hàng online.

Người phụ nữ 27 tuổi này hiện phải đối mặt với các cáo buộc theo luật Internet của Ấn Độ, với mức án tối đa là 3 năm tù nếu bị kết tội.

Cô bị bắt giam hôm 27/8 sau khi đăng đoạn phim quay cảnh mình trên Lakshman Jhula, cây cầu bắc qua sông Hằng ở Ấn Độ. Cây cầu này nổi tiếng một phần nhờ nhóm nhạc The Beatles từ những năm 1960 và vẫn là điểm thu hút khách du lịch cũng như những người tập yoga.

"Có thể ở Pháp điều này không bị coi là phản cảm. Nhưng thành phố Rishikesh là một thánh địa và cây cầu Lakshman Jhula là nơi (các vị thần Hindu) Ram, anh trai Lakshman và vợ Sita băng qua sông Hằng", R.K. Saklani, trưởng đồn cảnh sát nơi người phụ nữ bị bắt, nói với AFP.

anh khoa than anh 1

Lakshman Jhula, cây cầu bắc qua sông Hằng ở Ấn Độ, là địa điểm thu hút khách du lịch. Ảnh: AFP.

Cảnh sát xác định được người phụ nữ tên là Marie-Helene và cho biết cô ở thành phố Rishikesh từ tháng 3, ngay trước khi lệnh phong tỏa vì Covid-19 được áp dụng trên toàn Ấn Độ.

Ông Saklani cho biết: “Cô ấy nói với chúng tôi rằng cô ấy bán dây chuyền hạt trên mạng và buổi chụp hình nhằm mục đích quảng cáo cho doanh nghiệp của cô ấy".

Ngoài đoạn video trên cầu, người phụ nữ Pháp còn chụp ảnh khỏa thân trong một phòng khách sạn, ông Saklani nói thêm.

Cảnh sát được thông tin về vụ việc sau khi đoạn phim và hình ảnh của người phụ nữ này được đăng trên mạng xã hội.

Sĩ quan Saklani cho biết cô gái 27 tuổi đã được tại ngoại và việc điều tra có thể mất vài tháng mới hoàn tất. Điện thoại di động của cô bị thu giữ để điều tra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quay video khỏa thân trên cầu thiêng Ấn Độ, cô gái Pháp bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO