Quầy bar inox – Thiết bị bar hiện đại, thẩm mỹ, sang trọng

Tú Quỳnh| 20/04/2021 11:00

Việt BáoKinh doanh dịch vụ bar, club đòi hỏi sự đầu tư nhiều loại thiết bị, trong đó inox là vật liệu được sử dụng phổ biến bởi tính bền, chắc. Mặt khác giúp không gian quầy bar mang phong cách mới nhằm tạo ấn tượng mạnh và thu hút khách hàng.

Quầy pha chế quán cafe được xem là linh hồn của quán, không gian quầy pha chế chỉn chu, trau chuốt về thiết kế sẽ là điểm nhấn, gây ấn tượng mạnh đến khách hàng.

Do vậy, việc đầu tư thiết bị inox quầy bar trong bếp công nghiệp thực sự quan trọng, không chỉ đem lại lợi ích về độ bền, pha chế hiệu quả mà còn góp phần đem lại không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp thời thượng, bắt trend theo xu hướng mới. Tuy nhiên, để sở hữu đúng loại thiết bị cần thiết, không đầu tư dàn trải, tốn kém lại là vấn đề khác, bạn cần lập kế hoạch cho việc thiết kế quầy bar của mình phù hợp.

image00.jpg

Quầy pha chế chất lượng cao từ inox

Bạn có thể tìm hiểu, nghiên cứu trên các trang thông tin điện tử về các loại, mẫu mã thiết kế quầy từ vật liệu inox sang trọng, hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp. Hoặc nếu bạn tham khảo được ít thông tin và chưa đưa ra giải pháp phù hợp thì bạn có thể liên hệ với Công ty Âu Việt Catering để được hỗ trợ theo yêu cầu của bạn. Đây là đơn vị có thương hiệu lâu năm chuyên về thiết bị quầy bar chính hãng và luôn là điểm đến cũng như đối tác của nhiều chủ nhà hàng, quán bar, club trên khắp các tỉnh, thành phố. Bên cạnh đó, công ty nhận được nhiều lời đánh giá về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đảm bảo chất lượng, mức giá phải chăng, đặc biệt rất phù hợp đối với kinh tế của các chủ đầu tư Việt Nam.

image002.jpg

Quầy bar với không gian chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp

Khi bạn tìm đến Công ty Âu Việt Catering hoặc liên hệ qua tổng đài sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ phía các đội ngũ nhân viên, chuyên gia am hiểu và giàu kinh nghiệm trong nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thiết bị inox quầy bar hiện đại, đồng thời họ trực tiếp đến quầy của bạn để khảo sát không gian, đo đạc diện tích quầy và đưa ra các gợi ý thích hợp, phác họa cho bạn lựa chọn. Khi bạn quyết định chọn dịch vụ tại Công ty Âu Việt Catering, không những mức giá phải chăng, tiết kiệm mọi chi phí đi lại cũng như vận chuyển các thiết bị, mà bên cạnh đó, quy trình thiết kế của công ty rất chuyên nghiệp thực hiện dưới đôi bàn tay khéo léo của những thợ giỏi, kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết cho đến khi khách hàng hài lòng.

Nhiều năm qua, có khá nhiều công ty chuyên về mảng cung cấp thiết bị quầy bar. Tuy nhiên, giá mỗi nơi mỗi khác, chưa kể đến bạn mua phải sản phẩm giá cao, không đúng với giá thị trường. Do đó, lựa chọn Âu Việt Catering bạn sẽ không lo gặp phải rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả và đã được mọi chủ nhà hàng, quán bar, club trên khắp các tỉnh, thành phố xác nhận chất lượng sản phẩm và các dịch vụ tại công ty hoàn hảo, hàng đầu tại Việt Nam.

Không những vậy, Âu Việt Catering luôn thấu hiểu nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng và nhận mọi công trình thiết kế quầy bar theo phong cách cá nhân sẽ giúp người pha chế làm việc hiệu quả hơn trong quá trình pha chế đồ uống. Bởi họ sẽ tùy ý sắp xếp dụng cụ pha chế và đồ uống sao cho thuận tay để trong quá trình làm việc không mất quá nhiều thời gian để tìm dụng cụ và nguyên liệu pha chế. Việc thiết kế quầy bar theo phong cách và ý tưởng riêng của mình sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian để pha chế. Đặc biệt, việc vệ sinh quầy cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, cách treo ly theo phong cách thiết kế quầy bar của bạn cũng trở nên đơn giản hơn khi có vị trí sắp xếp thuận tiện. Do vậy, việc thiết kế quầy bar cafe theo yêu cầu đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh quán cafe hay quán trà sữa.

image005.jpg

Quầy bar được bày trí đẹp mắt với các thiết bị inox sang trọng

Âu Việt Catering luôn đồng hành cùng khách hàng trong cung cấp thiết bị quầy bar inox là những sản phẩm có tem nhãn chống giả, có hoá đơn rõ ràng cùng với đó là dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình mọi lúc, mọi nơi.

Hội tụ tất các các tiêu chí “Sáng giá” đã giúp Âu Việt Catering chiếm chọn vị thế trong việc cung cấp thiết bị quầy bar sang trọng, mang phong cách nội thất hiện đại cũng như sự chuyên nghiệp trong thao tác biểu diễn pha chế của Bartender.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quầy bar inox – Thiết bị bar hiện đại, thẩm mỹ, sang trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO